Chờ...

Mikel Merino dính chấn thương nặng

VOH - Arsenal vừa phải đón nhận một tin không vui khi tân binh Mikel Merino dính chấn thương ngay trong buổi tập đầu tiên với đội bóng.

Thông tin từ báo BBC chuyên mục Sport, HLV Mikel Arteta cho biết Mikel Merino sẽ phải nghỉ thi đấu "một vài tuần" sau khi gặp vấn đề với vai sau buổi tập luyện đầu tiên cùng toàn đội.

Merino vừa chuyển đến Emirates từ Real Sociedad với mức phí chuyển nhượng 31,6 triệu bảng. Anh là tân binh thứ hai của Arsenal trong mùa hè này sau Riccardo Calafiori từ Bologna.

Merino
Merino dính chấn thương vai - Ảnh: Internet

Tiền vệ 28 tuổi đã tập luyện cùng các đồng đội mới lần đầu tiên. Tuy nhiên, anh đã va chạm với một đồng đội, dẫn đến "một vết nứt nhỏ" ở vai và sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian tới.

"Thật không may," Arteta nói. "Hôm qua, cậu ấy đã va chạm và gặp chấn thương vai. Rất tiếc, có vẻ như cậu ấy sẽ phải nghỉ một vài tuần. Cậu ấy rất hào hứng và mọi thứ trông rất tốt. Cậu ấy đã ngã xuống sàn và Gabi Magalhaes đã rơi lên người cậu ấy, có vẻ như cậu ấy đã bị một vết nứt nhỏ ở bên vai. Chúng tôi đang phải theo dõi tình hình. Merino tỏ ra rất đau đớn và chúng tôi phải chờ để làm thêm một số xét nghiệm."

Mike;
Merino phải nghỉ thi đấu vài tuần trước khi có trận ra mắt cho Arsenal - Ảnh: Internet

Arsenal đã thắng cả hai trận mở màn Ngoại hạng Anh, đánh bại Wolves và Aston Villa. Các Pháo Thủ sẽ tiếp đón Brighton - một trong ba đội bóng khác có tỉ lệ thắng 100% ngay đầu mùa giải.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.