Chờ...

Mount “quay lưng” với Arsenal và Liverpool, bật mí lý do chọn MU

VOH - Theo nhiều nguồn tin cho biết Mason Mount tin rằng MU chính là điểm đến phù hợp nhất ở thời điểm này thay vì Arsenal hay Liverpool.

Chelsea đang có một mùa giải bất ổn khi nằm ngoài top 10 Ngoại hạng Anh và nhận nhiều những kết quả thất vọng. 

Tuy nhiên, sự thất vọng đó rất có thể được nhân đôi với NHM The Blues khi “con cưng” Mason Mount có khả năng nói lời từ biệt với CLB vào cuối mùa bóng năm nay. 

Được biết, ngôi sao 24 tuổi đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge do các vấn đề tài chính không nhận được sự đồng thuận từ cả 2 phía.

Mason Mount không còn mặn mà trong việc ở lại Chelsea - Ảnh: Internet
Mason Mount không còn mặn mà trong việc ở lại Chelsea - Ảnh: Internet

Với việc dường như chắc chắn sẽ ra đi, hàng loạt “ông lớn” như Liverpool, Arsenal và MU đã nhanh chóng nhảy vào cuộc đua muốn có chữ ký của sao tuyển Anh. 

Theo The Independent, Mason Mount đang rất muốn chuyển đến đầu quân cho Man United. Cầu thủ người Anh tin rằng bản thân phù hợp với triết lý của HLV Erik ten Hag và tin rằng đội chủ sân Old Trafford là nơi lý tưởng để bắt đầu hành trình mới trong sự nghiệp. 

Cầu thủ người Anh tin bản thân phù hợp với triết lý của Erik ten Hag - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Anh tin bản thân phù hợp với triết lý của Erik ten Hag - Ảnh: Internet

Nếu điều này trở thành sự thật, cổ động viên Chelsea hẳn sẽ là những người cảm thấy buồn lòng nhất. Bởi Mason Mount đối với họ không chỉ là cầu thủ của CLB mà còn là niềm tự hào của The Blues khi đã từng bước trưởng thành và góp công lớn giúp đội bóng gặt hái nhiều thành công. 

Trở lại với vấn đề chuyển nhượng, phía MU mới đây đang mong muốn đội bóng thành London giảm mức phí của cầu thủ người Anh xuống còn 55 triệu bảng. 

Điều khoản của Mason Mount với Chelsea hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng nên khả năng cao mức giá sẽ được BLĐ giảm xuống một cách đáng kể. Ngôi sao 24 tuổi cũng hy vọng CLB mà mình yêu thương sẽ không gây cản trở trong việc chuyển tới đội bóng mới. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Một số pha bóng hay của Mason Mount: