Chờ...

MU bị thuyền trưởng đội tuyển Anh phũ phàng từ chối

VOH - Huấn luyện viên Gareth Southgate của tuyển Anh khẳng định sự cam kết với Tam Sư bất chấp những tin đồn liên quan đến chiếc ghế nóng tại MU.

Hợp đồng hiện tại của Southgate với tuyển Anh sẽ hết hạn vào tháng 12 năm nay. Trong khi đó, MU đang trong quá trình đánh giá lại tương lai của HLV Erik ten Hag sau hai mùa giải dẫn dắt đội bóng. Mauricio Pochettino, Thomas Tuchel và Thomas Frank được cho là những ứng cử viên tiềm năng cho vị trí này.

Theo nguồn tin từ Sky Sports, Manchester United đã từng đề cập với Southgate về khả năng dẫn dắt đội bóng trong tương lai. Tuy nhiên, Southgate hoàn toàn không quan tâm và chỉ tập trung vào công việc hiện tại cùng tuyển Anh.

mu-southgate
HLV Southgate vẫn không màng tới vị trí thuyền trưởng CLB MU - Ảnh: Internet

Mục tiêu duy nhất của Southgate hiện tại là dẫn dắt Tam Sư thi đấu thành công tại EURO 2024 diễn ra tại Đức vào tháng tới. Giải đấu sẽ khởi tranh vào ngày 14 tháng 6, trận đấu đầu tiên của tuyển Anh sẽ là cuộc đối đầu với Serbia.

Mặc dù hợp đồng của Southgate sắp hết hạn, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vẫn mong muốn ông tiếp tục dẫn dắt tuyển Anh sau EURO 2024. Quyết định chính thức về tương lai của Southgate sẽ chỉ được đưa ra sau giải đấu.

mu-southgate-2
Sir Jim Ratcliffe từng nỗ lực dùng mối quan hệ để thuyết phục Southgate nhưng bất thành - Ảnh: Internet

Dù Southgate có mối quan hệ tốt với Giám đốc thể thao của tập đoàn INEOS - Sir Dave Brailsford, và từng hợp tác với Giám đốc thể thao mới sắp gia nhập MU - Dan Ashworth, khi cả hai cùng làm việc tại FA. Tuy nhiên, điều này vẫn không thể tác động tới mong muốn tiếp tục gắn bó cùng đội tuyển quốc gia của HLV người Anh.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.