Chờ...

MU chào đón sự trở lại của chân chuyền thượng hạng ở tuyến giữa

VOH - Trang chủ MU xác nhận Christian Eriksen đã trở lại sân tập sau 1 tháng ngồi ngoài vì chấn thương.

Ngay sau trận hòa quả cảm trước Liverpool tại "thánh địa" Anfield, các cầu thủ MU đã lập tức quay trở lại luyện tập để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với West Ham vào cuối tuần này.

Một tin vui cho NHM MU là theo hình ảnh hội quân của cả đội tại Carrington, tiền vệ Christian Eriksen đã chính thức trở lại sân tập sau 1 tháng ngồi ngoài vì chấn thương.

MU chào đón sự trở lại của
Christian Eriksen đã chính thức trở lại sân tập sau 1 tháng ngồi ngoài vì chấn thương. Ảnh: Internet

Trước đó, "nhạc trưởng" người Đan Mạch gặp vấn đề ở đầu gối trong trận gặp Luton và phải nghỉ thi đấu kể từ đó. Sự vắng mặt của Eriksen cũng khiến HLV Erik ten Hag phải bố trí Scott McTominay hay tài năng trẻ Kobbie Mainoo trám vào vị trí tiền vệ cầm nhịp, nhưng cả 2 đều chưa mang lại sự yên tâm cho tuyến giữa MU.

Mùa trước, Christian Eriksen là nhân tố chủ chốt của MU bên cạnh Casemiro cùng Bruno Fernandes. Nửa đỏ thành Manchester từng thi đấu vô cùng thăng hoa đến khi tuyển thủ Đan Mạch dính chấn thương. Từ thời điểm ấy, tiền vệ sinh năm 1992 đã cho thấy dấu hiệu của tuổi tác.

MU chào đón sự trở lại của
Christian Eriksen trở lại sẽ là lựa chọn chất lượng cho HLV Ten Hag. Ảnh: Internet

Với khả năng cầm nhịp trận đấu, sự trở lại của Christian Eriksen cũng có thể giúp Bruno Fernandes chơi tự do và thoải mái sáng tạo hơn.

Hiện tại, danh sách chấn thương của MU vẫn còn khá nhiều cái tên như Casemiro, Harry Maguire, Lisandro Martinez, Mason Mount hay Tyrell Malacia chưa hẹn ngày trở lại.