MU chiếm lợi thế độc tôn kích hoạt "bom tấn" De Ligt

VOH - Chi tiết quan trọng về quá trình đàm phán mua Matthijs de Ligt từ Bayern Munich của MU đã được hé mở.

TTCN hè 2024 có khả năng sẽ chứng kiến "bom tấn" Matthijs de Ligt được kích hoạt. Thông tin gây xôn xao bóng đá châu Âu những ngày gần đây là việc đại gia Ngoại hạng Anh MU đã mở đàm phán chiêu mộ trung vệ Hà Lan.

De Ligt cũng đã bắn tín hiệu chia tay Bayern Munich sau 2 năm gắn bó. Ngôi sao 24 tuổi không muốn đánh cược với rủi ro bị đày ải trên băng ghế dự bị nếu tiếp tục ở lại Allianz Arena.

de-ligt-mu
MU theo đuổi De Ligt. Ảnh: Internet

Fabrizio Romano cho hay sau khi được "Quỷ đỏ" liên hệ, phía De Ligt đã bật đèn xanh cho đội chủ sân Old Trafford. Đại diện Pimenta của cựu hậu vệ Ajax và Juventus hiện chỉ thương thảo duy nhất với MU.

De Ligt đã xác định nửa đỏ thành Manchester là bến đỗ mới ưu tiên. Chuyển sang Old Trafford chơi bóng, anh sẽ được tái hợp HLV Erik ten Hag, ông thầy cũ từng rất trọng dụng mình thời cùng làm việc ở Ajax.

mu-de-ligt
Trái tim của De Ligt đang hướng về MU. Ảnh: Internet

Trở ngại cuối cùng để MU hoàn tất phi vụ là đáp ứng đòi hỏi tài chính từ Bayern Munich. De Ligt là chữ ký đắt giá thứ ba lịch sử "Hùm xám" và ông lớn Bundesliga rõ ràng muốn thu về số tiền lớn nếu bán anh.

Banner-EURO-VOH
kĐọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày