Chờ...

MU chọn trung vệ người Anh thay thế Harry Maguire

VOH - Trong nỗ lực tìm kiếm một cái tên chất lượng để gia cố hàng phòng ngự, MU được cho là đang nhắm đến Marc Guehi, cựu cầu thủ Chelsea đang thi đấu trong màu áo Crystal Palace.

Tờ Goal dẫn nguồn tin từ nhà báo Santi Aouna cho biết, bên cạnh mục tiêu lớn là Kim Min-jae, đội bóng chủ sân Old Trafford đã nhắm đến trung vệ Marc Guehi của Crystal Palace như một phương án giúp họ gia cố hàng thủ.

Cựu cầu thủ của Chelsea đang có màn thể hiện ấn tượng ở mùa giải năm nay, anh được xuất phát ngay từ đầu ở cả 35 trận đấu của Crystal Palace mùa này.

MU nhắm cựu cầu thủ Chelsea để thay thể Harry Maguire 1
Marc Guehi được MU nhắm đến - Ảnh: Internet

Trung vệ người Anh còn hợp đồng đến năm 2026, nhưng theo tờ Daily Mail, đội chủ sân Selhurst Park sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Marc Guehi. Cái giá để có được chữ ký của cầu thủ năm 2000 sẽ rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

Manchester United cần thêm những sự bổ sung chất lượng ở vị trí trung vệ. Maguire không nhận được sự tin tưởng của HLV Erik ten Hag và được cho là sẽ rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cựu cầu thủ Leicester City chỉ được ra sân 14 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng hầu hết đều từ băng ghế dự bị.

MU nhắm cựu cầu thủ Chelsea để thay thể Harry Maguire 2
Harry Maguire nhiều khả năng sẽ rời đi sau mùa giải này - Ảnh: Internet

Mùa giải năm nay, nhà cầm quân người Hà Lan tin tưởng sử dụng bộ đôi Lisandro Martinez và Raphael Varane, nhưng khi một trong hai cái tên kể trên gặp vấn đề, MU đều gặp khó vì không thể tìm thấy phương án thay thế chất lượng.

"Quỷ đỏ" sẽ vấp phải sự cạnh tranh không nhỏ nếu muốn có được chữ ký của Marc Guehi. Theo truyền thông tại xứ sở sương mù, cựu trung vệ của Chelsea đang được cả Arsenal lẫn Tottenham theo dõi sát sao.