Chờ...

MU gặp vận đen trước trận tranh Siêu cúp Anh với Man City

VOH - Erik ten Hag đang gặp nhiều vấn đề nhức nhối khi MU không có được đội hình mạnh nhất trước trận tranh Siêu cúp Anh với Man City.

Theo tờ Goal, MU đang hứng chịu tổn thất nặng nề sau tour du đấu hè tại Mỹ. Lần lượt Johnny Evans, Victor Lindelof và Aaron Wan-Bissaka phải rời sân vì những vấn đề khác nhau ở trận giao hữu gặp Liverpool mới đây. 

Trong khi đó, tài năng trẻ được tung vào sân thay người Will Fish cũng bị rút ra khỏi sân bằng cáng chỉ sau khoảng 25 phút.

mu-gap-van-den-truoc-tran-tranh-sieu-cup-anh-voi-man-city 1
Will Fish rời sân bằng cáng - Ảnh: Internet

Phát biểu sau trận, HLV Ten Hag thừa nhận: "Chúng tôi phải đánh giá lại tình hình các ca chấn thương. Will Fish chấn thương do va chạm. Jonny Evans bị ốm. Rút Victor Lindelof là một biện pháp phòng ngừa".

"Harry Maguire không thể tham dự trận đấu này. Giai đoạn tiền mùa giải luôn khó khăn. Maguire cũng chưa đạt thể trạng tốt nhất. Chúng tôi vẫn phải tìm cách giải quyết vấn đề. Chấn thương là một phần của bóng đá".

mu-gap-van-den-truoc-tran-tranh-sieu-cup-anh-voi-man-city 12
Tân binh Yoro bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải cùng MU - Ảnh: Internet

Trước đó không lâu, "Quỷ đỏ" cũng đã mất sự phục vụ của bộ đôi Leny Yoro và Rasmus Hojlund vì cùng lý do tương tự. Cả 2 thậm chí còn phải vắng mặt dài hạn khi tân binh từ Lille bị gãy xương ngón chân và phải ngồi ngoài đến 3 tháng, trường hợp của Hojlund mất 6 tuần để phục hồi. 

Điều này rõ ràng không phải sự chuẩn bị tốt nhất trước trận tranh Siêu cúp Anh với Man City cuối tuần này (10/8). Phong độ thi đấu của "Quỷ đỏ" cũng nhận nhiều dấu hỏi lớn khi thầy trò Ten Hag vừa thua muối mặt trước Liverpool 0-3. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.