Chờ...

MU quyết định từ chối Dumfries để giữ bằng được “người nhện”

VOH - MU quyết định từ chối hậu vệ Denzel Dumfries từ CLB Inter Milan để giữ lại Aaron Wan-Bissaka.

Denzel Dumfries hiện đang là một trong những hậu vệ cánh hàng đầu tại Serie A. Sao Inter Milan công thủ toàn diện và sở hữu nền tảng thể lực bền bỉ. 

Chơi ấn tượng là vậy nhưng Inter Milan vẫn sẵn sàng để sao tuyển Hà Lan rời CLB ngay trong phiên chợ mùa đông năm nay. Nguyên nhân đến từ việc cả 2 không tìm được tiếng nói chung ở việc gia hạn hợp đồng. 

Denzel Dumfries không hài lòng mức đãi ngộ tại Inter Milan - Ảnh: Internet
Denzel Dumfries không hài lòng mức đãi ngộ tại Inter Milan - Ảnh: Internet

Nguồn tin The Sun tiết lộ, Denzel Dumfries hiện mong muốn được hưởng số tiền lên đến 80 nghìn bảng Anh/tuần nhưng phía Inter Milan chỉ đáp ứng 35 nghìn bảng Anh/tuần. 

Điều này khiến cầu thủ 27 tuổi không hài lòng và tìm cách rời khỏi CLB. Điểm đến được ngôi sao 1996 nhắm đến gọi tên CLB MU, đại diện Ngoại hạng Anh từng đánh tiếng chiêu mộ Denzel Dumfries trong quá khứ. 

MU không muốn mất Aaron Wan-Bissaka - Ảnh: Internet
MU không muốn mất Aaron Wan-Bissaka - Ảnh: Internet

Theo nhà báo Charlie Wyett, Inter Milan muốn một sự trao đổi giữa Denzel Dumfries và Aaron Wan-Bissaka từ phía MU. 

Tuy nhiên, Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đã lập tức từ chối và quyết định giữ Aaron Wan-Bissaka ở lại CLB vì cho rằng tiềm năng của anh vẫn còn rất lớn để phát triển trong tương lai. 

Mặc cho khả năng tấn công còn hạn chế, song cầu thủ có biệt danh "người nhện" tại Old Trafford luôn giữ được phong độ ổn định trong khâu phòng ngự và trở thành quân bài quan trọng ở những trận cầu quan trọng của MU.