Chờ...

MU gây sốc với quyết định chiêu mộ sao thất sủng tại Chelsea

VOH - Sau khi để mất Luke Shaw, MU vẫn đang đi tìm người thay thế phù hợp và Marc Cucurella của CLB Chelsea là cái tên được lựa chọn.

Cách đây ít ngày, MU đã đón nhận thông tin không mấy tích cực về hậu vệ Luke Shaw. Theo đó, nửa đỏ thành Manchester cho biết cầu thủ người Anh sẽ vắng mặt ít nhất 2 tháng sắp tới. 

Shaw dính chấn thương dài hạn - Ảnh: Internet
Shaw dính chấn thương dài hạn - Ảnh: Internet

Đây rõ ràng là tín hiệu không vui dành cho CĐV “Quỷ đỏ”. Bởi lẽ, Luke Shaw luôn đóng một vai trò quan trọng trong cách vận hành lối chơi của HLV Erik ten Hag. 

Tin chuyển nhượng MU - Marc Cucurella

Do đó, Ban lãnh đạo MU đang tiến hành “đi chợ” trên TTCN để tìm phương án chữa cháy cho tuyển thủ Anh. Nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, đội chủ sân Old Trafford hiện có 3 cái tên đang được cân nhắc đem về trong ít ngày tới. 

Tuy nhiên, gây bất ngờ chính là việc sao Chelsea - Marc Cucurella lại được MU đánh giá cao nhất. Theo đó, “Quỷ đỏ” đánh giá cao năng lực của cầu thủ người Tây Ban Nha và muốn đề nghị The Blues về một bản hợp đồng cho mượn. 

Marc Cucurella đã mất suất đá chính vào tay Ben Chilwell - Ảnh: Internet
Marc Cucurella đã mất suất đá chính vào tay Ben Chilwell - Ảnh: Internet

Hiện tại, MU vẫn chưa gửi tới đội bóng thành London lời đề nghị chính thức cho thương vụ này. Dẫu vậy, khả năng điều này trở thành sự thật cũng rất cao bởi Marc Cucurella hiện chỉ đang là kép phụ bên hành lang cánh trái Chelsea. 

Ngoài Marc Cucurella, nửa đỏ thành Manchester cũng đang để mắt đến Ryan Bertrand. Cựu sao Chelsea hiện trở thành cầu thủ tự do sau khi rời Leicester City vào tháng 6 vừa rồi.