Chờ...

MU hóa "con nhà nghèo" ở chợ Đông 2024 vì Jadon Sancho

VOH - MU phải cân đo đong đếm trong tháng Giêng tới khi không còn đủ điều kiện tài chính để mang về các bom tấn.

Theo cây viết David Ornstein, MU vẫn muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo và một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024. Tuy nhiên, những thương vụ trên cần phải đảm bảo các điều kiện như mức phí thấp hoặc cho mượn.

MU hóa
Sancho khiến MU gặp nhiều trở ngại. Ảnh: Internet

MU cần phải giải phóng không gian tài chính nếu muốn ký các hợp đồng bom tấn. Nửa đỏ thành Manchester cũng có khả năng bán những ngôi sao như Anthony Martial hay Raphael Varane để làm dày ngân sách.

Dù vậy, vấn đề cấp bách nhất vẫn là giải quyết tương lai Jadon Sancho. MU có thể hóa “con nhà nghèo” vào tháng Giêng tới vì cầu thủ người Anh. Theo David Ornstein, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chấm dứt hợp đồng với Jadon Sancho.

Nếu quyết định chấm dứt hợp đồng, MU phải trả cho Jadon Sancho số tiền đền bù không nhỏ. David Ornstein nói thêm, động thái trên cực kỳ tốn kém và gần như là biện pháp cuối cùng.

MU hóa
Câu chuyện nhân sự khiến HLV Ten Hag đau đầu. Ảnh: Internet

Ngoài Anthony Martial hay Raphael Varane, nửa đỏ thành Manchester có thể chia tay cả Casemiro. Giám đốc thể thao John Murtough đã bay sang Ả Rập Saudi để đàm phán với những đối tác tiềm năng.

Mùa giải năm nay, vấn nạn chấn thương đang khiến HLV Erik ten Hag đau đầu. Những trụ cột như Lisandro Martinez, Casemiro, Christian Eriksen hay Mason Mount đều không có nhiều đóng góp cho MU.