Chờ...

MU nhắm tân binh đầu tiên dưới thời Sir Jim, hứa hẹn thay thế Maguire

VOH - Sau khi trở thành đồng sở hữu MU, Sir Jim và đội ngũ của ông đã bắt đầu lên kế hoạch cải thiện tình hình lực lượng của đội bóng.

Bất chấp tương lai bất định của Erik Ten Hag và đội ngũ Ban huấn luyện, MU vẫn đang ráo riết theo đuổi những mục tiêu cấp thiết trên thị trường chuyển nhượng.

Một trong những cầu thủ đầu tiên mà Sir Jim cùng đội ngũ của ông nhắm đến chính là Gleison Bremer - Trung vệ người Brazil hiện đang khoác áo Juventus.

MU
Gleison Bremer được cho là mục tiêu chuyển nhượng mới nhất của MU, theo Mirror và FourFourTwo. ảnh - Internet

Đây là mục tiêu do chính Giám đốc thể thao Dan Ashworth lựa chọn, nhằm thay thế vị trí của Harry Maguire trong tương lai gần và đảm nhiệm trọng trách lĩnh xướng hàng phòng ngự MU.

Nửa đỏ thành Manchester dự kiến sẽ phải chi ra 53 triệu USD để phá vỡ hợp đồng của Gleison Bremer, tuy nhiên, họ cũng sẽ phải cạnh tranh với đại kình địch Liverpool trong thương vụ này. Đội bóng thành phố Cảng xem Bremer như một sự thay thế phù hợp cho Joel Matip - Trung vệ đã nghỉ thi đấu phần lớn mùa giải này do chấn thương, và nhiều khả năng sẽ ra đi sau khi hết hạn hợp đồng cuối mùa giải này.

MU
Trung vệ 27 tuổi được đánh giá là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Series A trong vài mùa giải gần đây. Ảnh - Internet

Gleison Bremer, 27 tuổi, được đánh giá là mẫu trung vệ hiện đại, với thể hình lý tưởng (cao 1m88), không chiến tốt, có khả năng xử lý bóng bằng chân ổn định. Mùa 2021/2022, cầu thủ người Brazil lọt vào danh sách các hậu vệ xuất sắc nhất Series A.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.