Chờ...

MU nhận tin dữ từ Bruno, Ten Hag gặp khó trước Man City

VOH - HLV Erik ten Hag chỉ trích lối chơi của Nottingham Forest quá bạo lực với Bruno Fernandes.

MU đã có chiến thắng vất vả trước Nottingham Forest. “Quỷ đỏ” được đánh giá cao hơn về mọi mặt nhưng không thể áp đảo đối phương như kỳ vọng. 

Thậm chí, đội chủ nhà còn tạo nhiều tình huống uy hiếp khung thành Andre Onana. May mắn cho thầy trò Ten Hag khi đã không có bất ngờ nào xảy ra. 

Bruno liên tục bị các cầu thủ đối phương phạm lỗi thô bạo - Ảnh: Internet
Bruno liên tục bị các cầu thủ đối phương phạm lỗi thô bạo - Ảnh: Internet

Theo đó, Casemiro đã biết cách lên tiếng đúng lúc giúp MU vượt qua vòng 5 FA Cup. Đội chủ sân Old Trafford sẽ chạm trán Liverpool ở Tứ kết giải đấu này. 

Chiến thắng này đem tới nhiều vết gợn cho MU. Cụ thể, Ten Hag cho rằng chấn thương Bruno Fernandes đang trở nên nghiêm trọng. 

Ten Hag tiết lộ Bruno phải nén đau thi đấu trong khoảng thời gian gần đây - Ảnh: Internet
Ten Hag tiết lộ Bruno phải nén đau thi đấu trong khoảng thời gian gần đây - Ảnh: Internet

Điều này buộc cầu thủ 29 tuổi phải kiểm tra kỹ càng và nguy cơ vắng mặt trận Derby thành Manchester. Trong bối cảnh thiếu vắng nhiều nhân sự, việc Bruno không thể thi đấu rõ ràng là tin sét đánh với MU. 

“Những cầu thủ Nottingham Forest đã cố tình triệt hạ cậu ấy. Không chỉ bị chấn thương, cậu ấy còn nhận vô số lời chỉ trích trên MXH, điều này thật lố bịch”. 

“Cậu ấy luôn thể hiện tinh thần lãnh đạo rất cao. Dù gặp chấn thương nhưng Bruno vẫn sẵn sàng nén đau để ra sân trong mọi trận đấu”. 

Hiện tại, các nhân viên y tế tại MU vẫn theo dõi sát sao tình hình đội trưởng CLB. Trong trường hợp khỏe mạnh trở lại, anh dự kiến sẽ ra sân ở trận gặp Man City.