Chờ...

MU rao bán thêm 6 cầu thủ trên TTCN

VOH - MU đang muốn bán thêm 6 cầu thủ nữa để dồn tiền nâng cấp đội hình tại phiên chợ hè năm nay.

MU đang là CLB tích cực hoạt động nhất trên thị trường chuyển nhượng hè 2024. Tính đến nay, "Quỷ đỏ" đã hoàn tất 2 bản hợp đồng chất lượng gồm tiền đạo Joshua Zirkzee và trung vệ Leny Yoro. 

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa hoàn tất tham vọng của mình tại phiên chọ hè năm nay. MU theo đó muốn đẩy đi thêm 6 ngôi sao trong đội hình để gia cố nhân sự. 

mu-rao-ban-them-6-cau-thu-tren-ttcn 1
Maguire và Lindelof có thể rời MU - Ảnh: Internet

Các cầu thủ này bao gồm Harry Maguire, Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka, Scott McTominay, Casemiro, Eriksen và Antony. Tất cả đều đã và đang nhận được những lời đề nghị từ mộ số CLB khác. 

Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" nhấn mạnh nhóm ngôi sao đều sẽ phải rời CLB nếu có đề nghị hợp lý. Tờ Metro cho biết, MU kỳ vọng số tiền từ các cầu thủ kể trên sẽ giúp nửa đỏ thành Manchester thu về ít nhất 82 triệu bảng Anh. 

mu-rao-ban-them-6-cau-thu-tren-ttcn 11
Casemiro hay Antony đều có tên trong danh sách bị thanh lý - Ảnh: Internet

Số tiền này sẽ được dùng vào việc nâng cấp lực lượng khi MU đang muốn sở hữu hàng loạt ngôi sao như Manuel Ugarte, De Ligt, Ivan Toney. 

Ten Hag tin rằng MU có thể đạt đến đẳng cấp cao khi tất cả mọi người đều khỏe mạn' nhưng nhấn mạnh rằng ông muốn có thêm nhiều bản hợp đồng mới sau khi chào đón Zirkzee và Yoro đến với câu lạc bộ.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.