Chờ...

MU tăm tia cựu sao Chelsea

VOH - Mùa hè sôi động của MU chưa có chiều hướng dừng lại mặc cho việc Quỷ đỏ vừa đón về thêm hai tân binh là Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui từ Bayern Munich.

Mới đây theo tờ The Sun đưa tin, MU đang cân nhắc khả năng chiêu mộ Marcos Alonso, cựu hậu vệ trái của Chelsea và hiện đang thi đấu trong màu áo Barcelona.

Quỷ đỏ đang gặp khó khăn về nhân sự ở vị trí hậu vệ trái khi Luke Shaw dính chấn thương bắp chân phải nghỉ đến hết đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Tyrell Malacia cũng vẫn chưa thể trở lại sau ca phẫu thuật đầu gối.

MU
Marcos Alonso được MU để mắt tới - Ảnh: Internet

Theo tờ The Athletic, Alonso, hiện là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Barcelona, đang là một trong những mục tiêu theo dõi của nửa đỏ thành Manchester. Cầu thủ người Tây Ban Nha được cho là sẵn sàng trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu.

Mùa giải trước, Alonso gặp nhiều khó khăn vì chấn thương lưng, chỉ ra sân 8 trận cho Barcelona. Trước đó, anh đã có 7 năm thi đấu thành công cho Chelsea với 212 trận và 29 bàn thắng.

Chelsea
Kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh của Alonso sẽ giúp MU rất nhiều - Ảnh: Internet

Để khỏa lấp vị trí trống, HLV Erik ten Hag đã phải sử dụng Victor Lindelof và Sofyan Amrabat, vốn không phải là hậu vệ trái, trong khi Lisandro Martinez phải đá trái trong trận tranh Community Shield.

Vì lẽ đó, chính kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh sẽ là ưu thế rất lớn mà MU có thể xem xét trong việc chiêu mộ Marcos Alonso.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.