Chờ...

MU "tất tay" đem Greenwood, Sancho và 2 ngôi sao đổi lấy De Jong

VOH - Mason Greenwood, Jadon Sancho và Antony thuộc nhóm cầu thủ mà MU sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán, để thuyết phục Barca trao đổi Frenkie de Jong.

Hy vọng chiêu mộ mục tiêu lâu năm Frenkie de Jong đang được nhen nhóm trở lại với MU. Các nguồn tin Tây Ban Nha cho biết tiền vệ Hà Lan không còn hạnh phúc tại Camp Nou và bỏ ngỏ khả năng ra đi sau mùa giải 2023-2024.

Vì những khó khăn tài chính, Barca cũng không nhất quyết giữ chân ngôi sao tuyến giữa bằng được. 85 triệu bảng là mức giá mà "Blaugrana" muốn các đối tác đặt lên bàn đàm phán, để đổi lấy sự phục vụ của De Jong.

MU "tất tay" đem Greenwood, Sancho và 2 ngôi sao đổi lấy De Jong 1
MU quyết tâm theo đuổi De Jong. Ảnh: Internet.

Nacional cho hay nhằm tiến hành phi vụ, MU sẵn sàng trao đổi đến 4 cầu thủ. Mason Greenwood, Jadon Sancho, Antony và Scott McTominay đều có thể được đem ra thương thảo, trong quá trình thuyết phục CLB La Liga của "Quỷ đỏ".

De Jong là bản hợp đồng mà HLV Erik ten Hag đã khao khát sở hữu ngay từ khi tiếp quản băng ghế chỉ đạo tại Old Trafford. Tuyển thủ Hà Lan từng là học trò cưng của chiến lược gia đồng hương thời dẫn dắt Ajax.

MU "tất tay" đem Greenwood, Sancho và 2 ngôi sao đổi lấy De Jong 2
MU đem 4 ngôi sao đổi lấy De Jong. Ảnh: Internet.

Trả lời câu hỏi từ truyền thông về De Jong, Xavi cũng không đảm bảo tương lai của anh tại xứ Catalonia. Fabrizio Romano dẫn lời thuyền trưởng Barca: "CLB và cậu ấy sẽ ngồi lại cùng nhau và bàn thảo tình hình vào cuối mùa".