Chờ...

MU tiếp tục theo đuổi mục tiêu trị giá 30 triệu Euro dù bị từ chối

VOH - Bayern Munich không có ý định bán tiền vệ Ryan Gravenberch nhưng MU cùng với Liverpool quyết theo dõi sát sao thương vụ cho đến ngày cuối của thị trường chuyển nhượng.

Tin chuyển nhượng MU - Ryan Gravenberch

Phóng viên Fabrizio Romano vào ngày 17/8 đã xác nhận MU và Liverpool đang trong cuộc chiến giành chữ ký của tiền vệ Ryan Gravenberch, người hiện thuộc biên chế của Bayern Munich. 

Cụ thể, Quỷ đỏ và The Kop đã liên hệ Bayern vào tuần này để nghe thông báo về tình hình của Gravenberch. Tuy nhiên, Bayern đến lúc này vẫn không thay đổi ý định: Họ không muốn bán tiền vệ người Hà Lan.

MU và Liverpool muốn chiêu mộ Gravenberch. Ảnh: Internet
MU và Liverpool muốn chiêu mộ Gravenberch. Ảnh: Internet

Tuy nhiên cả 2 câu lạc bộ vẫn giữ quan tâm đến ngôi sao 21 tuổi trong trường hợp có những thay đổi vào phút cuối. Cầu thủ hiện được Transfermarkt định giá 30 triệu Euro đang cố gắng thúc đẩy để có thể chuyển đến Ngoại hạng Anh vào thời điểm này.

Nhà báo Alfredo Pedulla xác nhận thông tin trên, ngoài ra ông bổ sung thêm rằng Gravenberch rất muốn làm việc cùng với huấn luyện viên Erik ten Hag một lần nữa. 

Đây là một tín hiệu tích cực với MU. Đội chủ sân Old Trafford đang muốn bổ sung thêm một tiền vệ, với Sofyan Amrabat là cái tên khác ngoài Gravenberch được Quỷ đỏ quan tâm. Tuy nhiên, MU sẽ cần 1 trong 2 cầu thủ Scott McTominay và Donny van de Beek rời đi để chiêu mộ tân binh mới.

Gravenberch muốn tái hợp với HLV của anh từ thời ở Ajax, Erik ten Hag. Ảnh: Internet
Gravenberch muốn tái hợp với HLV của anh từ thời ở Ajax, Erik ten Hag. Ảnh: Internet

Về Liverpool, họ đang thay máu hàng tiền vệ sau khi chia tay Fabinho lẫn Jordan Henderson. Những mục tiêu của The Kop trước đó như Moises Caicedo và Romeo Lavia đều bị Chelsea nẫng tay trên.

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2018-19 đang đẩy mạnh chiêu mộ Endo Wataru từ Sttutgart nhưng chừng đó có vẻ là chưa đủ - đó cũng là lý do để họ theo đuổi Gravenberch ở tình hình hiện tại.