Chờ...

Newcastle xác nhận, Arsenal sáng cửa chiêu mộ trụ cột tuyển Brazil

VOH - HLV Eddie Howe xác nhận thời điểm điều khoản hợp đồng Bruno Guimaraes hết hạn khiến Arsenal vui mừng.

Bruno Guimaraes đang là một trong những cầu thủ hay nhất Newcastle ở mùa giải năm nay. Cập bến "Chích chòe" với mức phí 40 triệu bảng Anh từ Lyon, sao tuyển Brazil đã phần nào chứng minh bản thân xứng đáng từng xu CLB phải chi trả. 

Bằng chứng cả Man City hay Arsenal đều đã nỗ lực theo đuổi Bruno Guimaraes ở đầu mùa giải 2023/24. Tuy nhiên, sau cùng tiền vệ 26 tuổi vẫn chọn cách ở lại để cống hiến cho Newcastle. 

newcastle-xac-nhan-arsenal-sang-cua-chieu-mo-tru-cot-tuyen-brazil 1
Bruno đang được nhiều CLB quan tâm - Ảnh: Internet

Theo Metro, HLV Eddie Howe mới đây xác nhận mức phí phá vỡ hợp đồng giữa Bruno Guimaraes và CLB chủ quản sẽ hết hạn vào tháng 6/2024. Điều này cũng đồng nghĩa các CLB như Arsenal hay Man City đều sáng cửa trở lại. 

"Chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại, tôi muốn xây dựng đội bóng của mình xoay quanh cậu ấy. Nhưng tôi không phải cậu ấy nên không rõ cậu ấy đang nghĩ gì lúc này". 

newcastle-xac-nhan-arsenal-sang-cua-chieu-mo-tru-cot-tuyen-brazil 12
Arsenal đang theo đuổi tích cực ngôi sao 26 tuổi - Ảnh: Internet

Ban lãnh đạo Newcastle rõ ràng đang rơi vào tình trạng khó khăn khi CLB lọt vào tầm ngắm của Ban tổ chứ Ngoại hạng Anh. Để tránh vi phạm Luật công bằng tài chính, "Chích chòe" còn có nguy cơ đánh mất cùng lúc cả Bruno Guimaraes và Isak. 

Về phía Arsenal, Mikel Arteta từ lâu đánh giá rất cao tài năng của Bruno Guimaraes. Cầu thủ 26 tuổi được lựa chọn để thay thế Thomas Partey và Jorginho ở mùa giải tiếp theo. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.