Chờ...

Neymar ngầm chia rẽ nội bộ Real Madrid: “Mbappe là thảm họa”

VOH - Neymar đã không ngần ngại nói xấu Kylian Mbappe với nhóm cầu thủ Brazil tại Real Madrid.

Mới đây nhất, nhà báo nổi tiếng của truyền hình Pháp Cyril Hanouna đã tiết lộ câu chuyện bất ngờ về mối quan hệ giữa Neymar Kylian Mbappe. Tuyển thủ người Brazil theo đó luôn coi cựu sao PSG là cái gai trong mắt mình. 

neymar-ngam-chia-re-noi-bo-real-madrid-mbappe-la-tham-hoa 1
Neymar không ưa Mbappe - Ảnh: Internet

"Những cầu thủ Brazil ở Real Madrid là bạn của Neymar", kênh Europe 1 dẫn lời nhà báo Cyril Hanouna. "Luôn có một cuộc chiến giữa Neymar và Mbappe. Neymar đã gửi một bài báo viết về Mbappe cho những cầu thủ người Brazil, nói với họ rằng Mbappe là thảm họa, là địa ngục".

Trong màu áo PSG, cả 2 đã không ít lần gây xung đột với nhau trên sân tập lẫn các trận đấu chính thức. Đơn cử như việc 2 ngôi sao này tranh nhau quyền đá phạt đền ở mùa giải 2022/23. 

neymar-ngam-chia-re-noi-bo-real-madrid-mbappe-la-tham-hoa 12
Mbappe đang hòa nhập tốt tại Real Madrid - Ảnh: Internet

Cụ thể, sau khi Mbappe đá hỏng quả phạt đền đầu tiên trong trận thắng Montpellier 5-2, tiền đạo người Pháp tiếp tục tiến đến xin Neymar cho sút quả 11 m thứ hai, nhưng bị từ chối.

Neymar từng có hành động gây tranh cãi khi đi đánh poker và dùng đồ ăn nhanh ngay sau trận thua Bayern Munich ở lượt đi vòng 16 đội Champions League mùa 2022/23. Hành động của cầu thủ sinh năm 1992 đi ngược lại với yêu cầu của Mbappe. Tuyển thủ Pháp muốn đồng đội phải giữ thể trạng tốt nhất cho trận lượt về.

Chưa rõ hành động của Neymar có khiến Real Madrid gặp nhiều rắc rối hay không. Song thực tế chỉ ra Mbappe và Vinicius Jr đang chơi rất tốt tại CLB Hoàng Gia Tây Ban Nha khi vừa cùng nhau tỏa sáng trước Real Scoidad giúp đội nhà mang về 3 điểm. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.