Chờ...

Ngoại binh mới của CLB Hà Nội từng được định giá hơn 33 tỷ đồng

VOH - CLB Hà Nội âm thầm chiêu mộ tiền đạo người Brazil Denilson Pereira Junior và loại cầu thủ người Serbia Milan Jevtovic khỏi kế hoạch sử dụng tại V-League 2023/2024.

CLB Hà Nội đang trải qua chuỗi trận tệ nhất lịch sử đội bóng khi thua liên tiếp 5 trận đấu kết từ đầu mùa. 3 trận thua diễn ra ở đấu trường AFC Champions League và 2 trận tại V-League 2023/24 lần lượt trước Hài Phòng và Công An Hà Nội.

Trước trận thua Công An Hà Nội, á quân V-League 2023 quyết định bổ xung thêm cho hàng công bằng bản hợp đồng với tiền đạo người Brazil Denilson Pereira Junior (hay còn gọi là Deni Junior) theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ngoại binh mới của CLB Hà Nội từng được định giá hơn 33 tỷ đồng
CLB Hà Nội chiêu mộ tiền đạo từng được định giá trên 33 tỷ đồng - Ảnh: internet

Dù đăng ký trước ngày kết thúc việc thay cầu thủ ngoại nhưng do một số giấy tờ chưa đủ nên Deni Junior không được ra rân trong trận “derby Thủ đô”. Đây cũng có thể xem là thiệt thòi lớn với CLB Hà Nội và kết quả là họ nhận trận thua 0-2 trước nhà ĐKVĐ Công An Hà Nội.

Denilson Junio (sinh năm 1995), trưởng thành từ lò đào tạo Fluminense (Brazil) và từng được Transfermarkt định giá 1,38 triệu USD (hơn 33 tỷ đồng). Hiện tiền đạo này đang được định giá khoảng 10 tỷ đồng.

Ngoại binh mới của CLB Hà Nội từng được định giá hơn 33 tỷ đồng
CLB Hà Nội vừa cán cột mốc buồn sau trận thua Công An Hà Nội - Ảnh: internet

Anh trải qua rất nhiều đội bóng từ Brazil, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Saudi Arabia, Azerbaijan trước khi đến với CLB Hà Nội. Ở mùa giải 2022/23, Denilson Junior có tổng cộng 23 lần ra sân, 4 bàn thắng trong màu áo FC Famalicão (Ngoại hạng Bồ Đào Nha) và Avaí FC (Serie B Brazil).

Việc điền tên Denilson Pereira Junior vào danh sách thi đấu V-League 2023/24, đồng nghĩa với việc CLB Hà Nội gạch tên cầu thủ chạy cánh người Serbia Milan Jevtovic. Trước đó trung vệ Brandon Wilson được chọn thay thế cho Damien Le Tallec.

Bốn ngoại binh cuối cùng được Hà Nội đăng ký tại V-League 2023/24 là Denilson, Joel Tagueu, Marcao và Brandon Wilson. Các cầu thủ bị loại là Herlison Caion, Jevtovic và Damien Le Tallec. Hợp đồng của nhóm cầu thủ này đều đáo hạn vào tháng 12/2023.