Chờ...

Ngoại binh nhận thẻ đỏ, SLNA kiên cường thủ hòa Đà Nẵng trên sân Vinh

VOH - CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) thi đấu kiên cường trong thế thua người để cầm chân tân binh Đà Nẵng ngay trên sân nhà tại vòng 1 V-League 2024/2025.

Diễn biến trận SLNA vs Đà Nẵng

Dù được thi đấu trên sân nhà và chỉ tiếp đón Đà Nẵng tại vòng 1 V-League 2024/25, nhưng SLNA không được đánh giá là cưa trên. Đội bóng xứ Nghệ là đội bóng trẻ nhất mùa giải năm nay với độ tuổi trung bình chỉ 21,4. Điều này khiến các cầu thủ chủ nhà phần nào thiếu tự tin.

Phần lớn thời gian của trận đấu, những đường lên bóng của SLNA đều diễn ra chậm, chủ yếu phó mặc để đội trưởng Olaha phối họp với tân binh Kuku phía trên giúp đội khách có đủ thời gian để lùi về phòng ngự.

SLNA và Quảng Nam tạo ra thế trận tẻ nhạt trên sân Vinh - Ảnh: internet
SLNA và Quảng Nam tạo ra thế trận tẻ nhạt trên sân Vinh - Ảnh: internet

Trong khi đội khách dù là tân binh nhưng lại có chất lượng đội hình vượt trội với những cái tên giàu kinh nghiệm. Là đội chiếm được thế chủ động nhưng Đà Nẵng cũng không đẩy nhanh tốc độ trận đấu mà chỉ chơi chậm và chắc. Thế trận mà hai đội tạo ra khiến 2/3 trận đấu diễn ra khá nhạt.

Đến phút 64, bước ngoặt trận đấu xảy ra khi hậu vệ Zaracho phía chủ nhà bị trọng tài Ngô Duy Lân rút thẻ đỏ trực tiếp, truất quyền thi đấu với pha vào bóng bằng cả 2 chân.

Được thi đấu hơn người khi thời gian trận đấu còn lại là rất nhiều nhưng đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng không thể tận dụng để ghi bàn trước hàng thủ SLNA trẻ nhưng chơi kiên cường và đầy nỗ lực.

Pha vào bóng bằng cả 2 chân dẫn đến tấm thẻ đỏ của Zaracho - Ảnh: internet
Pha vào bóng bằng cả 2 chân dẫn đến tấm thẻ đỏ của Zaracho - Ảnh: internet

Tình huống nguy hiểm nhất là pha băng cắt đánh đầu thiếu chính xác của Marlon Rangel De Almeida ở phút 82 sau tình huống treo bóng từ chấm phạt góc bên cánh trái của đồng đội. 2 phút sau, Đình Duy tì đè thoát xuống căng ngang nguy hiểm nhưng thủ thành Văn Việt phía SLNA chơi tập trung ở tình huống này.

Những phút cuối, sức ép liên tục lên khung thành thủ môn Nguyễn Văn Việt, và chỉ có tài năng cùng những pha ra vào hợp lý nơi thủ thành sinh năm 2002 mới giúp thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn bảo toàn mành lưới.

Chung cuộc, Đà Nẵng đành chấp nhận trận hòa 0-0 đáng tiếc ở sân Vinh. Ngược lại, SLNA có thể tạm hài lòng về 1 điểm đầu tiên của mùa giải mới.  

  • Tỷ số chung cuộc: SLNA 0-0 Đà Nẵng (Hiệp 1: 0-0)

Highlight trận đấu

  • Xem highlight trận đấu giữa SLNA vs Đà Nẵng tại ĐÂY! 

Đội hình xuất phát

Đội hình xuất phát của SLNA vs Đà Nẵng - Ảnh: internet
Đội hình xuất phát của SLNA vs Đà Nẵng - Ảnh: internet
Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.