Chờ...

Nguyễn Filip và kỷ lục buồn trong màu áo đội tuyển Việt Nam

VOH - Nguyễn Filip vẫn chưa thể có dịp ăn mừng chiến thắng trong màu áo đội tuyển Việt Nam.

Với việc ra sân trong đội hình xuất phát ở trận thua 1-2 của đội tuyển Việt Nam trước tuyển Thái Lan, khuôn khổ giải giao hữu LPBank Cup 2024, thủ thành Nguyễn Filip lại tiếp tục nối dài chuỗi kỷ lục buồn trong màu áo tuyển quốc gia.

nguyen-filip
Nguyễn Filip chưa thể giành bất kỳ chiến thắng nào trong màu áo tuyển - Ảnh: Internet

Cụ thể, kể từ khi ra mắt trong màu áo tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2024, ở trận thua 2-4 trước Nhật Bản, Filip đã bắt chính 7 trận đấu cho đội tuyển quốc gia, và phải đón nhận thất bại trong cả 7 trận, tỉ lệ thua 100%.

Đẳng cấp của Nguyễn Filip là không cần bàn cãi, khi anh được đánh giá là hình mẫu thủ môn hiện đại không chỉ sở hữu kỹ năng thủ thành tốt mà còn rất mạnh ở khả năng chơi chân và phát động bóng.

Tuy nhiên, dường như Nguyễn Filip lại không gặp thời khi mà anh trở về quê hương để khoác áo tuyển Việt Nam trong giai đoạn chuyển giao thế hệ, và chưa thể cùng các chiến binh sao vàng tìm lại phong độ đỉnh cao như trong giai đoạn 2018-2020.

nguyen-filip-2
Đẳng cấp của Nguyễn Filip không cần bàn cãi, nhưng vận may vẫn đang ngoảnh mặt với thủ thành này - Ảnh: Internet

Với việc nhiều khả năng vẫn sẽ là lựa chọn số 1 của đội tuyển Việt Nam trong khung gỗ tại ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 sắp tới, người hâm mộ vẫn đang ngóng chờ viễn cảnh Nguyễn Filip có lần đầu tiên ăn mừng chiến thắng cùng đội tuyển quê nhà.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25