Chờ...

Nicolas Pepe lại tiếp tục gieo sầu cho Arsenal

VOH - Theo nhiều nguồn tin, thương vụ Nicolas Pepe rời Arsenal để chuyến đến CLB Besiktas có nguy cơ bị đổ bể.

Theo nguồn tin từ nhà báo Loïc Tanzi của Pháp, thương vụ Nicolas Pepe chuyển đến CLB Besiktas đã chính thức đổ bể. Cụ thể, nguyên nhân cho điều này đến từ việc cầu thủ người Bờ Biển Ngà từ chối đề xuất từ phía CLB Thổ Nhĩ Kỳ.

Thương vụ Nicolas Pepe chuyển đến CLB Besiktas đã chính thức đổ bể - Ảnh: Internet
Thương vụ Nicolas Pepe chuyển đến CLB Besiktas đã chính thức đổ bể - Ảnh: Internet

Thông tin này không khỏi khiến Ban lãnh đạo Arsenal cảm thấy bối rối, bởi lẽ “Pháo thủ” đang cần đẩy đi những cái tên không cần thiết trong đội hình để cân đối thu chi. 

Tin chuyển nhượng Arsenal - Nicolas Pepe 

Trước đó, CLB thành London đã chi ra hơn 200 triệu bảng Anh cho 3 cái tên Kai Havertz, Jurrien Timber và Declan Rice. 

Được biết, Arsenal kỳ vọng có thể mang về khoản tiền nhất định từ việc bán đi Nicolas Pepe. Tuy nhiên, từ giờ cho đến khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa nếu không nhận được lời đề nghị nào, “Pháo thủ” sẵn sàng thanh lý hợp đồng với ngôi sao này. 

Pepe hết tương lai tại Arsenal - Ảnh: Internet
Pepe hết tương lai tại Arsenal - Ảnh: Internet

Cập bến Arsenal với mức phí 72 triệu bảng Anh (kỷ lục tại thời điểm đó). Dẫu vậy, những gì cầu thủ 28 tuổi đem lại chỉ mang đến những sự thất vọng khi thường xuyên đánh rơi phong độ và chơi rườm rà. 

Cụ thể, sau 80 trận tại Ngoại hạng Anh ngôi sao người Bờ Biển Ngà chỉ đóng góp đúng 16 bàn thắng và 9 đường kiến tạo. Thống kê quá thất vọng nếu so với số tiền mà CLB thành London đã phải bỏ ra để chiêu mộ anh.