Chờ...

Noam Emeran là ai, phát biểu gì khi ghi bàn đầu tiên cho MU?

VOH - Trong lần hiếm hoi được HLV Erik ten Hag cho đá chính ở đội một MU, Noah Emeran đã tỏa sáng mang về chiến thắng trước Leeds United.

Noam Emeran là ai?

Noam Emeran sinh năm 2022, là cầu thủ người Pháp gốc Rwanda. Anh từng có khoảng thời gian ăn tập ở đội trẻ Amiens. Đến mùa Đông 2019, Noam Emeran chính thức gia nhập MU

Anh từng kinh qua các lứa U19, U21 và U23 của nửa đỏ thành Manchester. Đến mùa Hè 2023, HLV Erik ten Hag quyết định triệu tập Noam Emeran tham gia Tour du đấu Hè cùng các cầu thủ đội một.

Noam Emeran là ai, phát biểu gì khi ghi bàn đầu tiên cho MU? 1
Emeran chơi ấn tượng trước Leeds United. Ảnh: Internet

Ngay trong màn ra mắt, Noam Emeran đã để lại dấu ấn đậm nét. Anh ghi bàn mở tỷ số trước Leeds United, sau đó kiến tạo cho Joe Hugill lập công. Ngoài ra, tiền đạo người Pháp được bình chọn là cái tên hay nhất trận.

Noam Emeram nói gì khi ghi bàn đầu tiên cho MU?

Chia sẻ với các phóng viên, Noam Emeran cho biết: “Thật tự hào với khoảnh khắc lập công. Tôi không thể hạnh phúc hơn được nữa. Thế nhưng, đây chỉ là trận giao hữu và hãy chờ xem ban huấn luyện nghĩ gì về màn trình diễn của tôi”.

Noam Emeran thừa nhận, anh gặp khó khi phải đối đầu với các cầu thủ tầm cỡ thế giới như Raphael Varane hay Lisandro Martinez. Dù vậy, chân sút gốc Rwanda sẽ học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm khi sát cánh cùng những ngôi sao hàng đầu. 

Ngày 19/7, MU di chuyển sang Scotland đá giao hữu với Lyon. Noam Emeran nhiều khả năng sẽ tiếp tục được tin tưởng và có cơ hội tỏa sáng.