Chờ...

NÓNG: Đội trưởng Chelsea bị FA trừng phạt vì chửi trọng tài

VOH - Sau hành vi mất bình tĩnh ở trận Chelsea thua Aston Villa, Reece James đã nhận lệnh cấm từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA).

Theo Evening Standard, Reece James đã bị cấm 1 trận và nộp 90 nghìn bảng Anh vì hành vi lăng mạ trọng tài Jarred Gillett. Ở trận Chelsea thua Aston Villa 0-1, cầu thủ sinh năm 2000 không thi đấu. Tuy nhiên, anh đã vào tận đường hầm để chửi bới vị “vua áo đen” 36 tuổi.

Những lời lẽ tiêu cực của Reece James được báo cáo lại với FA. Do đó, Reece James phải nhận hình phạt ngay cả khi đang dính chấn thương. Evening Standard thông tin thêm, lệnh cấm dành cho Reece James có hiệu lực ngay lập tức.

NÓNG: Đội trưởng Chelsea bị FA trừng phạt vì chửi trọng tài 1
Reece James bị cấm 1 trận. Ảnh: Internet

Đội trưởng Chelsea sẽ ngồi ngoài ở trận gặp Burnley, đồng thời chỉ có thể tái xuất khi The Blues đụng độ Arsenal vào ngày 21/10. Hiện tại, Reece James vẫn trong quá trình hồi phục chấn thương gân kheo.

Mùa giải 2023/24 diễn ra với nhiều biến động cho cá nhân Reece James và tập thể Chelsea. Khi không có được sự phục vụ của ngôi sao người Anh, HLV Mauricio Pochettino buộc phải đặt niềm tin vào Malo Gusto.

Thế nhưng, tấm thẻ đỏ trận gặp Aston Villa khiến Malu Gusto bị treo giò. Có thời điểm, HLV Mauricio Pochettino bố trí Marc Cucurella đá trái sở trường vì không còn nhiều sự lựa chọn.

Tuy nhiên, loạt trận thi đấu quốc tế tháng 10/2023 được xem như thời cơ cho Chelsea có được đội hình ưng ý. Theo Evening Standard, cả Reece James lẫn Trevoh Chalobah đều sẽ tái xuất từ vòng 9 Ngoại hạng Anh.