Chờ...

Paqueta "thả thính" Man City nhưng bị chế giễu vì sai lầm sơ đẳng

VOH - Khi được hỏi thì tiền vệ Lucas Paqueta của West Ham cho biết anh muốn gia nhập Man City, tuy nhiên anh lại trở thành trò đùa của các fan bóng đá.

Giữa bối cảnh tổn thất về lực lượng nhân sự, Man City buộc phải đẩy mạnh tốc độ của thương vụ chuyển nhượng Lucas Paqueta.

Tiền vệ Kevin De Bruyne tái phát chấn thương trong trận đấu mở màn của Man City trước Burnley, trong khi tân binh Mateo Kovacic vẫn cần thời gian hòa nhập với đội bóng mới. Những điều trên khiến The Citizens được đồn sẵn sàng chi 70 triệu bảng Anh cho ngôi sao người Brazil.

Paqueta là mục tiêu chuyển nhượng của Man City. Ảnh: Internet
Paqueta là mục tiêu chuyển nhượng của Man City. Ảnh: Internet

Trước những tin đồn liên tục được nhắc đến ở hiện tại, sự quan tâm về Paqueta được tăng lên rõ rệt. Qua đó, cộng đồng mạng đã tìm ra một thông tin thú vị xung quanh cầu thủ 25 tuổi.

Ngày 26/8 vừa qua, Paqueta đã tham gia buổi livestream của kênh YouTube Pod Delas. Trong cuộc trò chuyện kéo dài hơn 2 tiếng, tiền vệ của West Ham đã được hỏi liệu anh mơ ước gia nhập đội bóng nào trong sự nghiệp.

Paqueta trả lời: "Thành thật mà nói tôi không có ý định rời West Ham, nhưng rõ ràng tôi và một số cầu thủ mơ được chơi cho những câu lạc bộ lớn như Real Madrid, Man City hay Barca kể từ thuở nhỏ".

Paqueta tiết lộ Man City là đội bóng mơ ước của anh từ khi còn nhỏ. Ảnh: Internet

Paqueta tiết lộ Man City là đội bóng mơ ước của anh từ khi còn nhỏ. Ảnh: Internet

Câu trả lời của Paqueta không có gì là quá bất ngờ, khi hiện tại anh đang được The Citizens theo dõi sát sao. Tuy nhiên các fan bóng đá đã nhanh chóng chỉ ra sai lầm trong câu nói của cầu thủ sinh năm 1997.

Như đã nói, Paqueta sinh năm 1997. Thời điểm Paqueta còn nhỏ thì tiếc thay Man City vẫn chưa phải là đội bóng lớn hùng mạnh như hiện tại. 

Trước khi City được mua lại bởi tập đoàn Abu Dhabi United vào tháng 8/2008, nửa xanh thành Manchester chỉ mới trở lại Ngoại hạng Anh sau 6 năm. Kể từ mùa giải 2002-03 đến trước mùa giải 2008-09, chưa có lúc nào The Citizens kết thúc mùa giải ở vị trí cao hơn con số 8.

Sau khi đội chủ sân Etihad có ông chủ mới được 3 năm thì Man City mới vô địch Ngoại hạng Anh, lần đầu tiên sau 44 năm kể từ thời điểm gần nhất họ vô địch giải đấu cao nhất giải đấu xứ sở sương mù. 

Mùa giải 2011-12 Man City có chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên sau 44 năm. Ảnh: Internet
Mùa giải 2011-12 Man City có chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên sau 44 năm. Ảnh: Internet

Với cậu bé khi đó 15 tuổi thì thật khó để City là đội bóng lớn của thế giới lúc ấy. Đó là lý do Paqueta hiện trở thành chủ đề được bàn tán trên mạng xã hội.

Video cảnh Paqueta chia sẻ về đội bóng mơ ước: