Chờ...

Paul Scholes choáng ngợp vì sao Arsenal: "Đó là kiểu tài năng mà cậu bé ấy sở hữu"

VOH - Khoảnh khắc thiên tài trụ cột Pháo thủ tạo ra làm huyền thoại Ngoại hạng Anh thích thú và trầm trồ thán phục.

Vòng 17 có thể là bước ngoặt quan trọng dành cho Arsenal trong cuộc đua vô địch. Pháo thủ không chỉ tận dụng cơ hội nới rộng cách biệt với Man City lên thành 5 điểm, mà còn vượt qua Liverpool và tái chiếm ngôi đầu BXH.

Đội chủ sân Emirates đáng ra đã có thể dẫn trước Brighton ngay trong hiệp 1, thay vì phải chờ đến sau giờ nghỉ để chứng kiến 2 bàn thắng của Gabriel Jesus và Kai Havertz. Arsenal phung phí rất nhiều cơ hội thuận lợi trong 45 phút đầu tiên, bao gồm thời cơ được mở ra nhờ khoảnh khắc thiên tài của đội trưởng Martin Odegaard

Paul Scholes choáng ngợp vì sao Arsenal: "Đó là kiểu tài năng mà cậu bé ấy sở hữu" 1
Odegaard phô diễn tố chất kỹ thuật hảo hạng. Ảnh: Internet.

Nhận bóng chếch về bên hành lang phải, Odegaard đã tung ra đường chuyền bằng má ngoài chân trái điệu nghệ, xé toang hệ thống phòng ngự Brighton và đặt Bukayo Saka vào vị trí đối diện thủ môn Bart Verbruggen trong vòng cấm. Ngòi nổ số 7 quyết định chuyền sang cho Gabriel Martinelli, nhưng tiền đạo Brazil lại dứt điểm không thành công đáng tiếc.

Chứng kiến pha xử lý kỹ thuật của Odegaard, huyền thoại Ngoại hạng Anh Paul Scholes cảm thán qua HITC: "Đúng là 1 đường chuyền tuyệt vời. Tôi thích đường chuyền đó, đấy là kiểu tài năng mà cậu bé ấy sở hữu". 

Paul Scholes choáng ngợp vì sao Arsenal: "Đó là kiểu tài năng mà cậu bé ấy sở hữu" 2
Odegaard làm Paul Scholes choáng ngợp. Ảnh: Internet.

Theo thống kê của Sofa Score, Odegaard đã cung cấp đến 4 đường chuyền quyết định tối qua. Nhạc trưởng Na Uy cũng suýt chút lập công ở phút 74, nếu thủ thành Verbruggen không có phản xạ xuất thần.