Chờ...

Pep đưa ra phán quyết với ngôi sao bị ruồng rẫy tại Man City

VOH - Pep Guardiola đã đưa ra thông điệp cuối cùng về tương lai của Joao Cancelo - Sau khi anh này liên tục đưa ra chỉ trích nhắm vào ông cũng như BLĐ Man City.

Cancelo đã trải qua mùa giải 2023/2024 tại Camp Nou dưới dạng cho mượn từ Man City. Trong màu áo Blaugrana, anh đã có một mùa giải thành công với 4 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 42 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Phát biểu trên Marca trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Pep cho biết: "Nếu Joao muốn tiếp tục thi đấu cho Barcelona, và hai câu lạc bộ đạt được thỏa thuận, cậu ấy sẽ ở lại Catalan."

man-city
Cancelo đã thi đấu cho Barca theo dạng cho mượn từ Man City trong mùa giải 2023-2024 - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, việc Cancelo có thể ở lại Barcelona hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Đầu tiên, hai câu lạc bộ cần phải thống nhất được mức phí chuyển nhượng. Thứ hai, bản thân Cancelo cũng cần phải đồng ý với các điều khoản cá nhân với Barcelona.

Barca được cho là không đủ khả năng tài chính để mua đứt Cancelo - Hậu vệ người Bồ Đào Nha hiện được định giá khoảng 40-50 triệu Euro. Tuy nhiên, phương án kéo dài hợp đồng cho mượn cũng là một trong những lựa chọn được cả 2 phía hướng tới.

man-city-pep
Mâu thuẫn không thể hàn gắn với Pep đã khiến tương lai của Cancelo tại Etihad hoàn toàn chấm dứt - Ảnh: Internet

Pep không muốn thấy mặt Cancelo trong đội hình Man City, và CLB chủ sân Etihad cũng không thể đày đọa cầu thủ này hoặc để anh ngồi ngoài hưởng lương trong suốt 1 năm trời. Việc cho mượn Cancelo tới hết hạn hợp đồng là một lựa chọn có lợi cho cả 3 bên, với điều kiện Barca có thể đáp ứng những điều khoản tối thiểu của giao kèo này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.