Chờ...

Pep Guardiola "cấm cửa" Joao Cancelo trở lại Etihad

VOH - Sau khi đưa Man City lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh HLV Pep Guardiola đã thông báo với ban lãnh đạo rằng Joao Cancelo không nằm trong kế hoạch ở mùa giải năm sau.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Man City đã đẩy Joao Cancelo đến Bayern Munich với một bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn kèm điều khoản mua đứt. Thương vụ này lúc đó đã khiến người hâm mộ The Citizens phải kinh ngạc, bởi lẽ Cancelo vẫn đang thi đấu ổn định và được xem là trụ cột trong đội hình của Pep Guardiola.

Theo thông tin mới nhất từ tờ The Mirror, nhà cầm quân người Tây Ban Nha không chào đón Joao Cancelo trở lại Etihad sau khi hợp đồng cho mượn giữa anh và Bayern Munich kết thúc vào cuối mùa giải này. Pep Guardiola "cấm cửa" hậu vệ người Bồ Đào Nha là bởi những rắc rối cầu thủ này đã tạo ra trong phòng thay đồ. Joao Cancelo được cho là đã nổi loạn sau khi bị thuyền trưởng của Man City cất lên băng ghế dự bị.

Pep Guardiola
Pep Guardiola không muốn Joao Cancelo trở lại Man City - Ảnh: Internet

Như vậy, gần như chắc chắn đội chủ sân Etihad sẽ rao bán hậu vệ người Bồ Đào Nha trong kì chuyển nhượng hè này.

Về phía Cancelo, cựu cầu thủ Inter đang rất mông lung về tương lai. Man City không muốn anh về, còn Bayern Munich cũng không có ý định mua đứt. Màn thể hiện của hậu vệ 28 tuổi từ khi cập bến Allianz Arena chưa đủ để thuyết phục "Hùm xám" bỏ ra số tiền 70 triệu euro.

Hiện tại nhiều thông tin cho rằng, Man City đang có ý định thực hiện một vụ trao đổi với Bayern Munich, dùng Cancelo đổi lấy Kimmich, tiền vệ người Đức là cái tên Pep Guardiola rất muốn đưa về Etihad ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất