Chờ...

Pep khen Chelsea có hai điểm mạnh: "Thật khó tìm ra cầu thủ nào của họ mất bóng"

VOH - HLV Pep Guardiola tỏ ra thận trọng trước cuộc tiếp đón Chelsea của Man City. Chiến lược gia Tây Ban Nha đánh giá đối thủ là "đội bóng xuất chúng ở mọi khía cạnh".

Rạng sáng mai, Man City sẽ chạm trán Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 25 Ngoại hạng Anh. "Cityzens" được đánh giá cao hơn hẳn khi đang bỏ xa "The Blues" trên BXH và còn sở hữu lợi thế sân nhà.

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola hoàn toàn không đánh giá thấp các vị khách đến từ London. Thuyền trưởng Man City hiểu rõ những điểm mạnh của đoàn quân do đồng nghiệp Mauricio Pochettino dẫn dắt. 

Pep khen Chelsea có hai điểm mạnh: "Thật khó tìm ra cầu thủ nào của họ mất bóng" 1
Pep thận trọng trước sức mạnh của Chelsea. Ảnh: Internet.

"Chelsea là đội bóng xuất chúng ở mọi khía cạnh", Fabrizio Romano dẫn lại phân tích của Pep về đối thủ sắp tới. "Đây cũng là một trong những trận đấu khó khăn nhất của Man City từ giờ đến cuối mùa giải".

"Trong những trận gần đây, Chelsea thi đấu thật sự tốt. Họ sở hữu tất cả, từ cường độ chơi bóng mãnh liệt đến chất lượng của các cầu thủ. Thật khó để tìm ra cầu thủ Chelsea nào mất bóng".

Pep khen Chelsea có hai điểm mạnh: "Thật khó tìm ra cầu thủ nào của họ mất bóng" 2
"Cityzens" không được phép chủ quan khi đón tiếp "The Blues". Ảnh: Internet.

Man City đã giành đến 6 chiến thắng qua 8 lần gần nhất tiếp đón Chelsea ở Etihad trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Dù vậy trong một trận đại chiến, bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra. Ở giai đoạn một mùa giải, "Cityzens" từng ghi đến 4 bàn thắng tung lưới "The Blues", nhưng rốt cuộc lại bị cầm hoà 4-4.