Chờ...

Pep ngả mũ trước chiến binh MU xuất sắc: "Cậu ấy xé toang hàng thủ Man City"

VOH - HLV Pep Guardiola phân tích cách Lisandro Martinez làm chao đảo hệ thống phòng ngự Man City, góp công lớn giúp MU chiến thắng.

MU đã tạo bất ngờ lớn khi khuất phục Man City ở Chung kết FA Cup. Hành quân đến Wembley trong cơn khủng hoảng niềm tin nhưng "Quỷ đỏ" đã xoá tan các hoài nghi bất ổn và vô địch ấn tượng.

Trả lời phỏng vấn Sky Sports sau trận, HLV Pep Guardiola thừa nhận hệ thống phòng thủ của Man City đã lâm vào thế bị động. Chiến lược gia Tây Ban Nha ngả mũ khen ngợi khả năng phân phối bóng, hỗ trợ tấn công hiệu quả của Lisandro Martinez phía MU.

pep-martinez
Martinez góp công lớn giúp MU vô địch FA Cup. Ảnh: Internet

"Martinez thuộc Top 5 trung vệ xuất sắc nhất thế giới", Pep tán thưởng số 6 nửa đỏ thành Manchester. "Cậu ấy đã tạo ra khác biệt trong trận đấu bằng những đường chuyền xé toang hàng phòng ngự của chúng tôi".

Xuyên suốt 73 phút góp mặt trên sân, Martinez đã thi đấu với tinh thần của một chiến binh đích thực. Không ngại va chạm, hậu vệ Argentina liên tiếp đẩy lùi chân sút chủ lực "Cityzens", Erling Haaland.

martinez-mu
Haaland chùn bước trước lối chơi quyết liệt của Martinez. Ảnh: Internet

Chấn thương dai dẳng đeo bám đã ảnh hưởng đến đóng góp của Martinez cho MU mùa qua. Nếu trung vệ xứ Tango duy trì thể trạng tốt, "Quỷ đỏ" hoàn toàn có thể đặt hy vọng trở lại mạnh mẽ ở chiến dịch 2024-2025.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.