Chờ...

Pep tiết lộ lời cuối cùng Alvarez nói trước khi rời Man City

VOH - HLV Pep Guardiola hé mở thông điệp giải thích quyết định chia tay Man City của cậu học trò Julian Alvarez.

Dù chưa có thông báo từ trang chủ Man City nhưng trong cuộc họp báo trước thềm trận tranh Siêu cúp Anh, HLV Pep Guardiola đã xác nhận chia tay Julian Alvarez. Tiền đạo Argentina sẽ rời Etihad và đầu quân cho ông lớn La Liga, Atletico Madrid.

"Trước hết, tôi muốn bày tỏ sự cảm kích dành cho Julian", Manchester Evening News dẫn lời Pep. "Cậu ấy đã có đóng góp lớn giúp Man City giành mọi danh hiệu. Julian cũng được toàn đội yêu mến, nhưng cậu ấy muốn ra đi".

alvarez-pep
Alvarez bày tỏ nguyện vọng rời đi đến Pep. Ảnh: Internet

Nhà cầm quân Tây Ban Nha tiết lộ lời giải thích cuối cùng của cậu học trò: "Tôi không biết lý do vì sao. Julian nói với tôi cậu ấy cảm thấy cần đón nhận thử thách mới. Julian thi đấu nhiều mùa trước, bao gồm một số trận bắt cặp cùng Haaland, nhưng tôi thấu hiểu cũng có các thời điểm cậu ấy không được ra sân".

"Tôi chỉ muốn cảm ơn Julian rất nhiều. Thật lòng tôi chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất".

alvarez-man-city
Pep không giữ chân Alvarez bằng mọi giá. Ảnh: Internet

Tổng cộng qua 2 năm gắn bó và 103 trận trên mọi đấu trường, Alvarez cán mốc 36 bàn thắng cùng 18 đường kiến tạo cho Man City. Quyết định gia nhập Atletico Madrid, nhà vô địch Copa America 2024 sẽ lần đầu chơi bóng tại Tây Ban Nha trong sự nghiệp.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.