Chờ...

Petit gợi ý chân sút mà Arsenal cần mua để nâng tầm Gabriel Jesus

VOH - Huyền thoại Emmanuel Petit cho rằng Gabriel Jesus đang thiếu sự lạnh lùng trước khung thành và khuyên Arsenal nên mua thêm tiền đạo Evan Ferguson.

Gabriel Jesus mùa này hiện đóng góp 8 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo cho Arsenal. Mặc dù có màn trình diễn khá ổn định, nhiều NHM và các chuyên gia vẫn cho rằng hiệu suất này vẫn chưa thể giúp Pháo thủ an tâm đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Huyền thoại Emmanuel Petit cũng đồng ý với điều này khi cho rằng Gabriel Jesus mang lại nguồn năng lượng đáng khen ngợi cho đội nhưng lại thiếu sự lạnh lùng trước khung thành và khuyên Arsenal nên mua thêm tiền đạo Evan Ferguson để trở thành đối tác trên hàng công.

Petit gợi ý chân sút mà Arsenal cần mua để nâng tầm Gabriel Jesus 1
Emmanuel Petit cho rằng Gabriel Jesus đang thiếu sự lạnh lùng trước khung thành. Ảnh: Internet

“Gabriel Jesus luôn cống hiến hết mình nhưng lại thiếu đi sự lạnh lùng trước khung thành đối phương. Có lẽ một tiền đạo đẳng cấp nào đó sẽ chắp cánh cho cậu ấy. Evan Ferguson là một cái tên chiếm ưu thế nhờ tính hiệu quả và sự điềm tĩnh. Tôi nghĩ Osimhen sẽ chọn một đội bóng khác như MU hay PSG chẳng hạn", Petit nói với The Sun.

Cầu thủ 19 tuổi hiện đang là một trong những sao trẻ triển vọng của “Chim mòng biển” với thành tích 6 bàn thắng và 2 đường kiến ​​tạo sau 31 lần ra sân mùa này.

Theo cây viết David Ornstein của The Athletic, Pháo thủ đang nhắm đến không chỉ một tiền đạo hàng đầu mà còn cả một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp để tăng cường chiều sâu và tính linh hoạt cho đội hình.

Petit gợi ý chân sút mà Arsenal cần mua để nâng tầm Gabriel Jesus 2
Evan Ferguson sẽ là mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ảnh: Internet

Trong số những cái tên đang được xem xét nổi bật có Evan Ferguson, bên cạnh nhiều cái tên tiềm năng khác như Benjamin Sesko và Viktor Gyokeres. Trong khi đó, Pedro Neto là lựa chọn hàng đầu của Arsenal cho vị trí cầu thủ chạy cánh, tuy nhiên Wolves đang đòi hỏi mức giá chuyển nhượng lên tới 80 triệu bảng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.