Chờ...

Pochettino gạt phăng luận điệu Caicedo hay hơn khi không có Enzo

VOH - Chelsea thắng như chẻ tre bất chấp vắng Enzo Fernandez, HLV Mauricio Pochettino vẫn không hoài nghi tài năng của cậu học trò.

Sau thất bại 5 bàn trắng nặng nề trước Arsenal ở trận derby thành London, Chelsea đã mất sự phục vụ của Enzo Fernandez. Tiền vệ Argentina phải tiến hành phẫu thuật điều trị dứt điểm chấn thương háng.

Không có Enzo, "The Blues" vẫn mạnh mẽ trong giai đoạn cuối mùa giải. Đội chủ sân Stamford Bridge bất bại kể từ trận thua "Pháo thủ" và đang sở hữu mạch 3 chiến thắng Ngoại hạng Anh liên tiếp. 

caicedo-enzo
Chelsea đạt phong độ cao bất chấp thiếu vắng Enzo. Ảnh: Internet

Đang xuất hiện một số ý kiến cho rằng việc Enzo vắng mặt đã tạo điều kiện cho Caicedo tạo ảnh hưởng lớn hơn nơi tuyến giữa Chelsea và toả sáng. Phát biểu qua Evening Standard, HLV Mauricio Pochettino thẳng thừng bác bỏ quan điểm này.

Thuyền trưởng Chelsea khẳng định Enzo sẽ kết hợp tốt với Caicedo, một khi bình phục hoàn toàn và tái xuất sân cỏ: "Enzo là cầu thủ siêu đẳng có thể phù hợp với bất kỳ đội bóng nào trên thế giới. Cậu ấy sẽ càng mạnh mẽ hơn với thêm một năm kinh nghiệm".

enzo-caicedo
Pochettino vẫn đặt niềm tin vào bộ đôi tiền vệ trung tâm Enzo - Caicedo. Ảnh: Internet

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn gần đây, Enzo cũng bày tỏ chấn thương dai dẳng đã kìm hãm phong độ của anh. Ngôi sao xứ Tango tiết lộ anh từng phải tiêm thuốc giảm đau trong 8 tháng liền để có thể thi đấu cho "The Blues".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.