Chờ...

Pochettino lùng sục Nam Mỹ, tìm ra "chiến binh cánh trái" lý tưởng cho Chelsea

VOH - HLV Mauricio Pochettino tích cực tìm kiếm và xác định Ramon Sosa là mục tiêu phù hợp dành cho Chelsea.

Nguồn tin Hernan Castillo cho hay HLV Mauricio Pochettino vẫn chưa hài lòng với hàng công hiện tại của Chelsea. Nhà cầm quân Argentina muốn tìm kiếm tân binh có thể đảm nhận vai trò chạy cánh trái cho "The Blues".

Một ngòi nổ vừa tốc độ, vừa tích cực hỗ trợ phòng ngự là mục tiêu mà Pochettino nhắm đến. Nhà cầm quân xứ Tango theo dõi sát sao bóng đá Nam Mỹ và đã xác định được "chiến binh" phù hợp với Chelsea.

chelsea-ramon-sosa
Pochettino tìm thấy chân chạy cánh lý tưởng. Ảnh: Internet

Ramon Sosa là gương mặt lọt vào mắt xanh của Pochettino. Cầu thủ 24 tuổi hiện thuộc biên chế CLB Talleres de Cordoba tại giải VĐQG Argentina. Sosa được chuyên trang thống kê Whoscored đánh giá cao về khả năng rê bóng và năng nổ tranh chấp bên hành lang trái.

Tuyển thủ Paraguay đã đóng góp cho Talleres 6 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo qua 16 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Chủ tịch đại diện xứ Tango biết rõ giá trị của Sosa và chỉ chấp nhận cho anh ra đi trong trường hợp điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 15.7 triệu bảng được kích hoạt.

pochettino-ramon-sosa
Chelsea sẽ phải "xé" giao kèo giữa Sosa với Talleres để mang về quân bài mà Pochettino cần. Ảnh: Internet

HLV Pochettino đã thử nghiệm nhiều phương án tấn công cánh trái mùa này, khi xoay vòng nhân sự giữa Raheem Sterling, Mykhailo Mudryk và cả Nicolas Jackson. Dù vậy, tất cả đều không đảm bảo phong độ để làm hài lòng ông thầy Argentina.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.