Chờ...

Pochettino nổi cơn thịnh nộ: "VAR đã phá huỷ bóng đá Anh, thật lố bịch"

VOH - HLV Mauricio Pochettino tức giận bày tỏ nỗi bức xúc dồn nén, sau tình huống tranh cãi trong trận đấu giữa Chelsea với Aston Villa.

Hành quân đến Villa Park đọ sức Aston Villa, Chelsea bị dẫn trước 2-0 trong hiệp một. Những tưởng "The Blues" sẽ phải trắng tay ra về thì các vị khách đã thi đấu quật khởi sau giờ nghỉ và san bằng cách biệt thành công.

Chelsea còn suýt bỏ túi 3 điểm trọn vẹn nếu Axel Disasi không bị từ chối bàn thắng cuối trận. Sau khi tham khảo băng hình VAR, trọng tài Craig Pawson xác định Benoit Badiashile đã phạm lỗi với Diego Carlos và không công nhận pha lập công của Disasi.

chelsea-var
Pha bóng khiến bàn thắng của Disasi bị khước từ. Ảnh: Internet

Trả lời phỏng vấn Football London sau trận, HLV Mauricio Pochettino phẫn nộ: "Đối với tôi, VAR đã phá huỷ bóng đá Anh lẫn hình ảnh của làng túc cầu. Đó là 1 bàn thắng rõ ràng, thật lố bịch và không thể tin nổi".

Theo góc nhìn của Pochettino, trọng tài Pawson đã quá nặng tay khi bắt lỗi Badiashile. Nhà cầm quân Argentina quả quyết nếu các pha tranh chấp tương tự tình huống đó đều bị xem là phạm lỗi, sẽ không có đội bóng nào kết thúc trận đấu với đủ 11 người trên sân.

pochettino-chelsea
Pochettino phản ứng VAR kịch liệt. Ảnh: Internet

Sự bực tức của Pochettino vốn bị dồn nén từ trận thua Man City ở Bán kết FA Cup. "The Blues" cũng không được trao penalty tại Wembley bất chấp Jack Grealish để tay chạm bóng trong vòng cấm "Cityzens".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.