Chờ...

Pochettino xác nhận Nkunku dính thêm chấn thương, chưa hẹn ngày trở lại

VOH - HLV Mauricio Pochettino mới đây xác nhận Christopher Nkunku không thể tham dự trận Bán kết Carabao Cup giữa Chelsea và Middlesbrough.

Trong buổi họp báo trước trận Bán kết lượt đi Carabao Cup diễn ra trên sân của Middlesbrough, HLV Pochettino đã báo một tin không mấy vui vẻ dành cho CĐV Chelsea

Theo đó, thuyền trưởng The Blues xác nhận Nkunku sẽ tiếp tục vắng mặt ở chuyến làm khách trước Middlesbrough, đồng thời tái khẳng định tiền vệ 26 tuổi dính chấn thương hông thay vì chấn thương cơ.

Nkunku tiếp tục bỏ lỡ trận đấu tiếp theo của Chelsea vì chấn thương - Ảnh: Internet
Nkunku tiếp tục bỏ lỡ trận đấu tiếp theo của Chelsea vì chấn thương - Ảnh: Internet

“Chấn thương lần này không liên quan đến chấn thương trước đó của Christopher Nkunku. Đây là vấn đề về hông chứ không phải về đầu gối”. 

“Cậu ấy sẽ không ra sân vào ngày mai. Chúng tôi không thể nói trước được điều gì nên sẽ đợi đến thứ 7 để xem xét tiếp. Ban huấn luyện đang theo dõi tình hình rất chi tiết để đưa ra đánh giá chính xác nhất về mức độ chấn thương”. 

Cầu thủ người Pháp gặp nhiều khó khăn tại Chelsea - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Pháp gặp nhiều khó khăn tại Chelsea - Ảnh: Internet

Điều này rõ ràng không thể khiến NHM Chelsea cảm thấy hài lòng. Bởi lẽ, họ đã phải mất tới hơn 5 tháng để chờ đợi khoảnh khắc Nkunku trở lại thi đấu cho CLB. 

Bên cạnh đó, một số bộ phận CĐV lo lắng CLB đã mang về một cầu thủ mẫn cảm với chấn thương và khó đạt phong độ đỉnh cao như tại RB Leipzig. 

“Cậu ấy lại tiếp tục dính chấn thương, thật khó chịu khi liên tục chứng kiến CLB mất quá nhiều trụ cột trong mùa giải năm nay”. Tài khoản @klosde bình luận. 

Ngoài Nkunku, Chelsea cũng sẽ thiếu vắng một số cái tên trong trận Bán kết Carabao Cup tới đây gồm Reece James, Ben Chilwell hay Wesley Fofana.