Chờ...

PSG muốn mua Odegaard thay Messi, Arsenal lập tức có động thái

VOH - Martin Odegaard đã thi đấu ấn tượng trong màu áo Arsenal ở mùa giải 2022/23. Do đó, anh được xem là ứng viên hàng đầu để thay thế Lionel Messi tại PSG.

Nguồn tin từ El Nacional cho biết, PSG đã xem Martin Odegaard là một trong những mục tiêu chuyển nhượng ở mùa Hè 2023. Khi Lionel Messi rời đi, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử muốn tìm cái tên xứng tầm để thay thế.

Mùa này, Martin Odegaard được trao cho tấm băng đội trưởng của Arsenal. Anh chơi ấn tượng ở hàng tuyến giữa, ghi đến 15 bàn thắng. Trong lịch sử CLB Bắc London, Martin Odegaard mới chỉ là tiền vệ thứ hai đạt được thành tích kể trên sau Cesc Fabregas.

odegaard
Odegaard là linh hồn tuyến giữa của Arsenal. Ảnh: Internet

Nhờ phong độ thăng hoa, Martin Odegaard được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Ngoài PSG, cả Bayern Munich cũng đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ người Na Uy. Tuy nhiên, Arsenal sẽ không dễ dàng để trụ cột của mình ra đi.

Theo The Times, “Pháo thủ” đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Martin Odegaard, ngay cả khi giao kèo giữa 2 bên vẫn còn đến mùa Hè 2025. Trước đó, CLB Bắc London đã giữ chân thành công 2 ngôi sao là Bukayo Saka và thủ môn Aaron Ramsdale.

Bên cạnh đó, báo chí Anh đưa tin Arsenal đang tổ chức đàm phán với William Saliba và Ben White. Trường hợp Granit Xhaka là dấu hỏi lớn nhất. Bởi lẽ, cầu thủ người Thụy Sĩ đang nhận được sự quan tâm từ Bayer Leverkusen, đồng thời sẵn sàng trở lại Đức chơi bóng.