Chờ...

Quay lưng với Pochettino, fan Chelsea đồng lòng ca vang tên HLV muốn có giữa trận đấu

VOH - CĐV Chelsea không còn kiên nhẫn với HLV Mauricio Pochettino. Trên khán đài, họ đồng thanh hô lớn tên Jose Mourinho, người cũ có khả năng tái xuất Stamford Bridge.

Làm khách tại Gtech Community đọ sức Brentford, Chelsea có bàn mở tỷ số nhờ công Nicolas Jackson. Dù vậy, "The Blues" lại thi đấu chùng xuống đầu hiệp hai và bị đội chủ nhà ngược dòng dẫn trước 2-1.

Bất chấp Axel Disasi gỡ hoà cuối trận, đây vẫn là kết quả thiếu thuyết phục của đoàn quân do HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt. Trên khán đài, các fan hâm mộ đội khách đã bày tỏ sự phẫn nộ với chiến lược gia Argentina bằng thông điệp rõ ràng.

Quay lưng với Pochettino, fan Chelsea đồng lòng ca vang tên HLV muốn có giữa trận đấu 1
Fan Chelsea không còn kiên nhẫn với Pochettino. Ảnh: Internet.

Fabrizio Romano ghi nhận sau bàn thắng thứ hai của đội chủ nhà, CĐV Chelsea quay lưng với Pochettino bằng cách hát vang tên cựu thuyền trưởng Jose Mourinho. "Người đặc biệt" vẫn chưa tái xuất trên băng ghế chỉ đạo sau khi chia tay AS Roma và hoàn toàn có khả năng trở lại Stamford Bridge.

Trả lời phỏng vấn sau trận, Pochettino cho biết ông không nghe thấy lời ca trên, nhưng đã được kể lại. Nhà cầm quân 52 tuổi nhận trách nhiệm và cảm thấy sự bực bội từ người hâm mộ là có thể thấu hiểu.

Quay lưng với Pochettino, fan Chelsea đồng lòng ca vang tên HLV muốn có giữa trận đấu 2
Pochettino có nguy cơ bị Mourinho thay thế. Ảnh: Internet.

Trước Mourinho, đông đảo fan Chelsea cũng đã hô lớn tên cựu Chủ tịch Roman Abramovich. "The Blues" đang khủng hoảng nghiêm trọng so với hình ảnh hoàng kim của triều đại tỷ phú người Nga. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.