Chờ...

Rashford chạm cột mốc “khủng” 10 năm qua không ai làm được tại MU

VOH - Với bàn thắng vào lưới Chelsea, Marcus Rashford đã san bằng thành tích 30 bàn của tiền đạo Robin van Persie.

Với chiến thắng đậm đà 4-1 trước Chelsea vào rạng sáng nay, MU của HLV Erik ten Hag đã chính thức góp mặt vào top 4 đội có vé dự Cúp C1 mùa tới. 

Bên cạnh niềm vui hoàn thành mục tiêu tại Ngoại hạng Anh, cá nhân tiền đạo Marcus Rashford cũng đạt cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của mình khi có pha lập công thứ 30 trên tất cả các đấu trường mùa này cho "Quỷ đỏ". 

Rashford cân bằng thành tích ghi 30 bàn 1 mùa của Robin van Persie - Ảnh: Internet
Rashford cân bằng thành tích ghi 30 bàn 1 mùa của Robin van Persie - Ảnh: Internet

Thành tích trên cũng giúp tiền đạo người Anh cân bằng với những gì mà Robin van Persie đã làm được cách đây 10 năm trước ở mùa giải 2012/2013. Thậm chí, anh vẫn còn tới 2 trận đấu cuối cùng của mùa bóng để vượt qua tiền bối người Hà Lan.

Ngoài ra, ngôi sao 25 tuổi cũng cán mốc 20 bàn ở Old Trafford mùa này. Kể từ Wayne Rooney ở mùa giải 2009/2010, MU mới có một tiền đạo có duyên ghi bàn trên sân nhà như vậy.

Cầu thủ người Anh đang có mùa giải bay cao cùng MU - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Anh đang có mùa giải bay cao cùng MU - Ảnh: Internet

Mùa giải năm nay, CĐV “Quỷ đỏ” đã thực sự chứng kiến một Marcus Rashford hoàn toàn khác so với chính anh chỉ 1 năm trước đó.

Không còn những pha bóng màu mè, phức tạp mà thay vào đó là các quyết định có phần sáng suốt và quyết đoán hơn trên sân. Tất cả những điều này có dấu ấn rất lớn đến từ Erik ten Hag khi ông luôn hướng dẫn tận tình và đặt niềm tin hết mực vào cậu học trò. 

Trước mắt Marcus Rashford và MU sẽ còn 1 trận đấu Chung kết Cúp FA với Man City. Với việc đã nổ súng trở lại, NHM “Quỷ đỏ” rõ ràng có quyền hy vọng vào 1 chiến thắng cho đội bóng con cưng để có cơ hội giành lấy thêm 1 chiếc cúp nữa trong năm nay. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Marcus Rashford và một số pha bóng hay: