Chờ...

Rashford có hành động khiến CĐV MU tranh luận gay gắt

VOH - Marcus Rashford cho thấy tinh thần mạnh mẽ và tiến đến động viên dàn sao MU sau trận Chung kết FA Cup. Tuy nhiên, CĐV đội chủ sân Old Trafford vẫn không hài lòng.

Tài khoản Twitter StrettyEnd vừa đăng tải đoạn video thú vị về Marcus Rashford. Giữa lúc các đồng đội gục ngã vì trận thua 1-2 trước Man City, tiền đạo sinh năm 1997 đã kéo từng người trên sân đứng dậy.

Trang CentreDevils đánh giá cao hành động của Marcus Rashford và gọi anh là đội trưởng tương lai của MU. Tuy nhiên, dưới phần bình luận, nhiều CĐV không đồng tình do Marcus Rashford thi đấu khá tệ ở trận Chung kết FA Cup.

rashford
Marcus Rashford cố gắng xốc lại tinh thần của các đồng đội. Ảnh: Internet

“Sẽ tốt hơn nếu cậu ấy không làm thế. Chàng trai này vốn đã quen với việc xin lỗi sau mỗi trận thua hơn là giành chiến thắng”, tài khoản tên #SteveS thừa nhận sự thật mất lòng.

“Đáng lẽ Marcus Rashford nên làm được điều gì đó trong trận, thay vì cố gắng giành danh hiệu cầu thủ xâu kim nhiều nhất với Jadon Sancho”, bình luận hài hước của #NevillesFinest.

“Đó chẳng phải vấn đề. Quan trọng là cậu ấy làm được gì trong trận chứ không phải sau trận. Marcus Rashford đã chứng minh mình không thể đá trung phong”, CĐV #SheldonCoutinho khẳng định.

Thực tế, Marcus Rashford không để lại nhiều dấu ấn ngoài tinh thần vượt lên thất bại. Các thống kê từ Sofascore chỉ ra, cầu thủ người Anh không thực hiện bất kỳ cú sút trúng đích nào hướng về phía khung thành Stefan Ortega và để mất quyền kiểm soát bóng đến 10 lần. 

rashford
Tiền đạo của MU có trận đấu dưới sức. 

Marcus Rashford cũng là một trong những cầu thủ được chấm điểm thấp nhất (6.4) của MU bên cạnh Aaron Wan-Bissaka, Christian Eriksen và Jadon Sancho. 

Xem video Marcus Rashford động viên cầu thủ MU: