Chờ...

Rashford là ngôi sao bóng đá bị "chửi" nhiều nhất trên mạng xã hội

VOH - Theo thống kê từ Pickswise, tiền đạo Marcus Rashford của MU là vận động viên thể thao phải hứng chịu "bạo lực mạng" nhiều bậc nhất trong 1 năm qua.

Cụ thể, bằng việc tra cứu những nội dung tiêu cực (chửi bới, đe dọa, khủng bố...) có hành vi nhắc đến danh xưng, biệt danh của các vận động viên thể thao trên các nền tảng MXH trong vòng 12 tháng gần đây, Pickswise đã đưa ra một bảng thống kê khá bất ngờ.

Theo đó, ngôi sao bóng rổ Lebron James chính là VĐV thể thao bị ghét nhất trên MXH với hơn 122 nghìn lần bị "ăn chửi". Nhưng đáng ngạc nhiên hơn, cái tên xếp thứ 2 trong danh sách lại là Marcus Rashford - Tiền đạo của MU.

rashford
Thống kê cho thấy Rashford là VĐV bị chỉ trích nhiều nhất trên MXH, chỉ sau Lebron James - Ảnh: Internet

Rashford chính là cầu thủ bóng đá xếp hạng cao nhất trong danh sách này, với hơn 32 nghìn lần bị "chửi công khai" trên các nền tảng MXH, vượt mặt cả Ronaldo - người xếp thứ 8 trong bảng thống kê.

Nhiều ý kiến cho rằng ngôi sao của MU là một nạn nhân điển hình của nạn bạo lực mạng.Tiền đạo người Anh cũng từng không ít lần có động thái phản ứng với những hành vi quá khích của fan và anti-fan trên MXH.

Rashford
Rashford là một trong những nạn nhân nổi tiếng nhất của xu hướng "bạo lực mạng" - Ảnh: Internet

Việc khoác áo MU và là một trong những ngôi sao được kỳ vọng nhiều nhất, nhưng lại đánh mất phong độ trong vài năm trở lại đây và thể hiện những màn trình diễn kém cỏi trên sân cỏ, đó có lẽ là lý do khiến Marcus Rashford trở thành một trong những mục tiêu công kích nặng nề nhất của "cư dân mạng".