Chờ...

Rasmus Hojlund giữ chân trước tin đồn gia nhập MU

VOH - Tiền đạo Rasmus Hojlund không nằm trong danh sách thi đấu của Atalanta trước trận Bournemouth, dấy lên những tin đồn về việc gia nhập MU.

Tin chuyển nhượng MU - Rasmus Hojlund

Theo cập nhật mới nhất của phóng viên Fabrizio Romano, MU gần hoàn tất đạt thỏa thuận với Atalanta để chiêu mộ tiền đạo Rasmus Hojlund. Các cuộc đàm phán đang ở giai đoạn cuối cùng.

MU sắp đạt được thỏa thuận với Atalanta để chiêu mộ Hojlund. Ảnh: Internet
MU sắp đạt được thỏa thuận với Atalanta để chiêu mộ Hojlund. Ảnh: Internet

Một điểm đáng chú ý là Hojlund sẽ không cùng toàn đội Atalanta tham gia trận đấu với Bournemouth vì phía đội bóng nước Italia đang cố gắng tránh mọi rủi ro cho thương vụ này.

Diễn biến thương vụ Hojlund đang được đẩy lên tốc độ rất nhanh. Ngày 26/7 vừa qua, MU chính thức gửi đề nghị đầu tiên đến Atalanta. Đội bóng của huấn luyện viên Erik ten Hag đã gửi đến Atalanta 50 triệu Euro cứng cùng với 10 triệu phụ phí bổ sung, tuy nhiên câu lạc bộ Italia mong muốn là 70 triệu Euro.

MU muốn nhanh chóng hoàn tất chiêu mộ Hojlund. Ảnh: Internet
MU muốn nhanh chóng hoàn tất chiêu mộ Hojlund. Ảnh: Internet

Sau đó 2 ngày, đội chủ sân Old Trafford nhanh chóng gửi đến Atalanta đề nghị thứ 2, lần này "Quỷ đỏ" nâng mức phí cứng lên đến 62 triệu Euro nhưng họ giảm phụ phí xuống còn 5 triệu. Atalanta hiện được ghi nhận vẫn muốn 70 triệu Euro, nhưng một thỏa thuận có lẽ sẽ được 2 câu lạc bộ thống nhất sớm.

MU ngắm tới Hojlund như lựa chọn chiêu mộ ở vị trí trung phong thay cho mục tiêu cũ Harry Kane. Nửa đỏ thành Manchester muốn nhanh chóng đem về ngôi sao 20 tuổi cho HLV Ten Hag trước thềm mùa giải 2023-24.