Chờ...

Rasmus Hojlund khiến CĐV MU hụt hẫng trong ngày ra mắt

VOH - Ngay trong ngày ký hợp đồng chính thức với MU, Rasmus Hojlund đã mang đến tin buồn cho HLV Erik ten Hag lẫn các CĐV.

Trên trang chủ, MU thông báo chiêu mộ thành công Rasmus Hojlund theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Để có được chân sút người Đan Mạch, nửa đỏ thành Manchester phải trả cho Atalanta 27 triệu bảng Anh.

Giống như Raphael Varane và Casemiro, Rasmus Hojlund trực tiếp ra mắt CĐV tại Old Trafford trước trận giao hữu với Lens. Tuy nhiên, ngôi sao 20 tuổi vừa mang đến tin không vui cho người hâm mộ MU.

Rasmus Hojlund khiến CĐV MU hụt hẫng trong ngày ra mắt 1
Rasmus Hojlund chưa thể ngay lập tức ra sân cho MU vì chấn thương. Ảnh: Internet

Các báo cáo từ The Athletic cho biết, Rasmus Hojlund đã dính chấn thương nhẹ khi tham dự chuyến tập huấn tiền mùa giải cùng Atalanta. Tuyển thủ Đan Mạch phải ngồi ngoài vài tuần để dưỡng thương.

Điều đó đồng nghĩa với việc, Rasmus Hojlund không thể ra sân ở trận khai màn Ngoại hạng Anh gặp Wolves. Đoàn quân HLV Erik ten Hag là đội bóng ra quân muộn nhất với trận đấu vào rạng sáng ngày 15/8. 

Sau trận đấu gặp Lens, MU còn 1 trận giao hữu trên đất Cộng hòa Ireland gặp Athletic Bilbao. Với chấn thương của Rasmus Hojlund, HLV Erik ten Hag buộc phải tính đến kế hoạch khác cho hàng công. 

Nhiều khả năng, Marcus Rashford sẽ được tin tưởng ở vai trò trung phong. Các vị trí chạy cánh của nửa đỏ thành Manchester vẫn còn đó Jadon Sancho, Antony cùng Alejandro Garnacho. Trước đó, Amad Diallo cũng được xác nhận gặp chấn thương gối.