Chờ...

Real Madrid ngược dòng đẳng cấp trước AC Milan trong ngày Jude Bellingham ra mắt

VOH - Real Madrid đã có màn lội ngược dòng đẳng cấp trước AC Milan, trong đó tiền Jude Bellingham ra mắt ấn tượng.

Đúng tính chất của trận đấu giao hữu, cả Real và AC Milan đã cống hiến cho khán giả 90 phút hấp dẫn với 5 bàn thắng được ghi. 

Trong 45 phút đầu tiên của hiệp 1, đại diện từ Serie A là những người chơi nhỉnh hơn so với CLB Hoàng Gia Tây Ban Nha. Thậm chí, Christian Pulisic và các đồng đội đã vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ vào tình huống lập công của Fikayo Tomori và Luka Romero. 

Tân binh Bellingham có màn ra mắt ấn tượng - Ảnh: Internet
Tân binh Bellingham có màn ra mắt ấn tượng - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, bàn thắng của Luka Romero đã khiến cho cả cầu trường sân vận động Rose Bowl nổ tung với cú dứt điểm hiểm hóc ngoài khu vực 16m50. 

Tưởng chừng có được 2 bàn dẫn trước, thầy trò HLV Stefano Pioli sẽ dễ dàng chơi theo cách mà mình muốn. Tuy nhiên, bước sang hiệp 2 mọi thứ đã xoay chuyển chóng mặt khi “Kền kền trắng” quay trở lại mạnh mẽ. 

Cụ thể, tiền vệ Federico Valverde đã liên tiếp ghi 2 bàn thắng chỉ trong vòng 2 phút. Qua đó, giúp trận đấu trở lại vạch xuất phát. Những phút tiếp theo, hàng tiền vệ Real với những Jude Bellingham hay Luka Modric dễ dàng kiểm soát thế trận và đặt hàng phòng ngự AC Milan vào các tình huống báo động. 

Federico Valverde lập cú đúp giúp Real lội ngược dòng thành công - Ảnh: Internet
Federico Valverde lập cú đúp giúp Real lội ngược dòng thành công - Ảnh: Internet

Đến phút 83, màn lội ngược dòng chính thức được Real hoàn tất khi Vinicius Jr trong ngày ra mắt chiếc áo số 7 huyền thoại có pha dứt điểm quyết đoán. 

Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-2 chung cuộc dành cho Real sau màn trình diễn chói sáng của Federico Valverde và Vinicius Jr.

Xem highlights trận Real vs AC Milan: