Chờ...

Roberto De Zerbi: "Brighton sẽ trở lại đẳng cấp vốn có khi gặp Arsenal"

VOH - Trong khuôn khổ vòng 36 giải bóng đá ngoại hạng Anh, Brighton sẽ có chuyến hành quân đến sân nhà Arsenal. HLV Roberto De Zerbi có những phát biểu đầy tự tin trước trận đấu.

Cuối tuần này, Brighton sẽ có chuyến hành quân đến sân Emirates để đối đầu với Arsenal. Trước trận đấu HLV Roberto De Zerbi đã có những phát biểu vô cùng tự tin:

"Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ như tôi vẫn thường làm sau mỗi trận đấu. Vào Chủ Nhật tới đây, chúng tôi sẽ thể hiện đẳng cấp vốn có của mình, trở lại với phong cách quen thuộc, và mọi người sẽ được thấy một Brighton thật sự".

Đây có thể được xem là một lời thách thức được gửi đến Arsenal.

Thua Everton 1-5, HLV Brighton vẫn tự tin đối đầu Arsenal 1
HLV Roberto De Zerbi tự tin trước trận đấu với Arsenal - Ảnh: Internet

Brighton vừa trải qua một trận đấu có thể xem là thảm họa trước Everton. Được thi đấu ngay trên sân nhà và chỉ phải đối đầu với một đội bóng đang chạy đua trụ hạng, thầy trò HLV Roberto De Zerbi đã để thua với tỉ số rất đậm, 1-5.

Ở bên kia chiến tuyến, sau chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Newcastle, HLV Arteta của Arsenal cũng có những phát biểu đanh thép:

"Sức mạnh của chúng tôi đã được chứng minh ở trận đấu hôm nay, và tôi tin là chúng tôi sẽ tiếp tục thể hiện được điều đó trước Brighton".

Thua Everton 1-5, HLV Brighton vẫn tự tin đối đầu Arsenal 2
Arsenal và Brighton sẽ gặp nhau tại vòng 36 ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Thầy trò HLV Mikel Arteta cần có được 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua đến chức vô địch ngoại hạng Anh năm nay. Trận đấu giữa Arsenal với Brighton sẽ được diễn ra vào lúc 22h30 ngày 14/5 theo giờ Việt Nam.