Chờ...

Ronaldo mỉa mai đồng đội vì quá “báo thủ”

VOH - Cristiano Ronaldo bất lực trước đồng đội vì phạm sai lầm sơ đẳng khiến Al-Nassr thua trận.

Tình huống diễn ra ở phút 73, thủ thành Bento đã có pha khống chế lỗi từ đường chuyền về của đồng đội và giúp cho Malcom dễ dàng cuóp bóng ghi bàn thắng nâng tỷ số lên thành 4-1 cho Al Hilal. 

ronaldo-mia-mai-dong-doi-vi-qua-bao-thu 1
Ronaldo bực tức vì đồng đội đá như mơ ngủ - Ảnh: Internet

Chứng kiến pha bóng hài hước từ đồng đội, Cristiano Ronaldo tỏ rõ sự không hài lòng và bất lực. CR7 đã có hành động  áp hai lòng bàn tay vào nhau rồi đưa lên mặt, ám chỉ đồng đội phòng ngự như mơ ngủ. Sau đó, Ronaldo còn xua tay như thể không muốn tiếp tục thi đấu.

Bực tức sau thất bại ở trận Chung kết King Cup trước Al Hilal, siêu sao 39 tuổi đã bỏ vào đường hầm và không nhận giải thưởng giành cho đội về nhì. 

Ở chung kết Siêu cúp, Ronaldo chơi đầy cố gắng và ghi bàn mở tỷ số cho Al Nassr ở phút 44. Dù vậy, một mình CR7 là không đủ để bù đắp cho sự yếu kém nơi hàng thủ.

Sang hiệp hai, các hậu vệ Al Nassr thi đấu như mơ ngủ. Nhà đương kim á quân SPL để các cầu thủ Al Hilal ghi 4 bàn trong vòng chưa đầy 20 phút, từ 55 đến 72.

Al Nassr thua 2 trận chung kết liên tiếp trước Al Hilal (King Cup, Siêu cúp), đồng thời nối dài chuỗi trận không thắng trước đại kình địch lên con số 11 (7 thua, 4 hòa).

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.