Chờ...

Ronaldo tịt ngòi, Al-Nassr bị ngắt mạch thắng tại Saudi Pro League

VOH - Dù Al-Nassr dẫn trước từ khá sớm nhưng Cristiano Ronaldo và đồng đội vẫn để đội khách cầm hòa đáng tiếc trên sân nhà.

Vào đêm qua (6/10), Al-Nassr trên sân nhà đã có cuộc tiếp đón đối thủ Abha trong khuôn khổ vòng 9 Saudi Pro League. Với dàn lực lượng đánh giá nhỉnh hơn, không mất quá nhiều thời gian để Ronaldo và các đồng đội làm chủ thế trận. 

Theo đó, đội chủ nhà ngay lập tức ghi 2 bàn thắng liên tiếp vào lưới Abha trong vòng 30 phút bóng lăn do công của Talisca và Otavinho. Ronaldo mặc dù không lập công vẫn đóng góp một đường kiến tạo cho đồng đội. 

Ronaldo bất lực giúp Al-Nassr giành trọn 3 điểm - Ảnh: Internet
Ronaldo bất lực giúp Al-Nassr giành trọn 3 điểm - Ảnh: Internet

Dẫn trước 2 bàn từ khá sớm, tưởng như đây sẽ lại là trận mở tiệc bàn thắng nữa của Al-Nassr. Song, ác mộng từ đây với Ronaldo và các đồng đội mới chính thức bắt đầu. 

Bắt nguồn từ tình huống phạm lỗi của Otavinho với cầu thủ đối phương trong vòng cấm cuối hiệp 1, trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm đá 11m. Đội trưởng bên phía Abha đã dễ dàng gỡ lại 1 bàn cho đội khách. 

Sang đến hiệp 2, mọi thứ trở nên khó khăn với Al-Nassr khi đội bạn chơi phòng ngự số đông và trực chờ vào những pha phản công tốc độ. Điều này đã mang đến hiệu quả với bàn thắng muộn màng ở phút cuối cùng trận đấu. 

Để hòa đáng tiếc, Al-Nassr bị ngắt chuỗi trận thắng liên tiếp tại Saudi Pro League. Đáng chú ý, CR7 cũng tịt ngoài sau 6 trận nổ súng liên tục cho CLB chủ quản. 

*Video Ronaldo bất lực giúp Al-Nassr giành chiến thắng: