Chờ...

Ronaldo: “Tôi luôn đặt thành tích tập thể lên hàng đầu và không quan tâm đến Quả bóng vàng”

VOH - Siêu sao Cristiano Ronaldo tuyên bố bản thân chưa bao giờ đặt Quả bóng vàng và The Best là sự ưu tiên trên thành tích CLB.

Trong buổi phỏng vấn với Record, siêu sao Cristiano Ronaldo khi được hỏi về việc bản thân có bao giờ nghĩ đến việc sẽ giành lấy danh hiệu Quả bóng vàng và The Best trong 1 hoặc 2 năm tới đã đưa ra câu trả lời khiến nhiều CĐV bất ngờ. 

“Chúng ta đều biết cách các giải thưởng này vận hành như thế nào mà. Thành quả chỉ đến khi bạn có một mùa giải cực tốt và dành được nhiều danh hiệu cùng CLB hay ĐTQG”. 

Ronaldo không quan tâm đến giải thưởng cá nhân - Ảnh: Internet
Ronaldo không quan tâm đến giải thưởng cá nhân - Ảnh: Internet

“Thành thật mà nói tôi không quan tâm đến Quả bóng vàng hay The Best nữa. Tôi luôn đặt thành tích tập thể lên ưu tiên hàng đầu”. 

Phát biểu của CR7 khiến không ít NHM cảm thấy bất ngờ. Bởi lẽ, siêu sao người Bồ Đào Nha vốn nổi tiếng là mẫu cầu thủ thích sự ganh đua và thường bị cho là ích kỷ cả trên sân lẫn ngoài sân cỏ. 

Ronaldo nghi ngờ kết quả bầu chọn của FIFA - Ảnh: Internet
Ronaldo nghi ngờ kết quả bầu chọn của FIFA - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng cho rằng các kết quả của FIFA trong những năm gần đây đều không phản ánh đúng sự thật. 

"Không phải do tôi chiến thắng tại Globe Soccer, mà bởi vì sự thật và các thống kê ở đó, chúng không lừa dối bạn. Thực tế khiến họ không thể lấy đi các giải thưởng của tôi. Người ta từng đánh giá tôi thất bại tại MU và Bồ Đào Nha, nhưng tôi đã tập trung để có khoảng thời gian tuyệt vời tại Al Nassr. Đó là lý do vì sao tôi ghi được 54 bàn thắng".