Chờ...

"Sai lầm lớn của Ten Hag" lọt vào mắt xanh Real Madrid

VOH - Real Madrid đặt Alvaro Carreras, hậu vệ bị HLV Erik ten Hag đẩy khỏi MU vào tầm ngắm.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến mùa giải 2023-2024 thất vọng của MU là cơn bão chấn thương hoành hành nơi hành lang trái. HLV Erik ten Hag liên tiếp mất sự phục vụ của bộ đôi hậu vệ trấn thủ cánh này, Luke Shaw và Tyrell Malacia.

Thuyền trưởng "Quỷ đỏ" bị một số fan hâm mộ đội nhà chỉ trích vì không giữ chân Alvaro Carreras, mà lại đẩy hậu vệ trái Tây Ban Nha sang Benfica theo dạng cho mượn trong giai đoạn hai mùa trước. Carreras tạo ấn tượng và được CLB Bồ Đào Nha mua đứt hồi tháng 5.

carreras-mu
Carreras toả sáng sau khi chia tay MU. Ảnh: Internet

Bước sang chiến dịch 2024-2025, cầu thủ từng gắn bó với học viện Real Madrid lẫn MU tiếp tục duy trì phong độ cao. Carreras góp công vào chiến thắng Atletico Madrid 4-0 vang dội ở Champions League và đã góp mặt trong đội hình xuất phát Benfica qua 7 trận gần nhất.

O Jogo đưa tin Carreras đang lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB trên TTCN, đáng chú ý nhất là Real Madrid. Ông lớn La Liga theo dõi sát sao hậu vệ 21 tuổi và có ý định đón cựu thành viên lò Castilla tái xuất mái nhà xưa.

mu-carreras
Real Madrid quan tâm đặc biệt đến Carreras. Ảnh: Internet

Giao kèo bán Carreras cho Benfica của "Quỷ đỏ" tồn tại điều khoản mua lại, nhưng chưa chắc anh muốn trở về Old Trafford khi Ten Hag còn cầm quyền. Chiến lược gia Hà Lan từng ưu tiên sử dụng sao mai 17 tuổi Harry Amass hơn là trao cơ hội cho Carreras.