Chờ...

Sao MU khiến huyền thoại Andy Cole nổi đóa sau trận thua Newcastle: “Anh ấy làm tôi phát điên”

VOH - Huyền thoại MU, Andy Cole cảm thấy phát điên mỗi khi ngôi sao này cầm bóng trong trận thua Newcaslte tại Carabao Cup.

Rạng sáng nay (2/11), MU đã nhận trận thua thứ 2 liên tiếp trên sân nhà Old Trafford trước Newcastle. Dù tung ra đội hình cực mạnh gồm nhiều ngôi sao như Casemiro, Mason Mount hay Antony nhưng “Quỷ đỏ” vẫn chơi vô hồn trước Newcastle. 

Theo đó, nửa đỏ thành Manchester sớm nhận 2 gáo nước lạnh ngay trong hiệp 1 và tỏ ra lép vế trước lối chơi của “Chích chòe”. 

Antony thi đấu kém ấn tượng - Ảnh: Internet
Antony thi đấu kém ấn tượng - Ảnh: Internet

Sang đến hiệp 2, mọi thứ tệ hơn cho thầy trò Ten Hag khi Andre Onana phải vào lưới nhặt bóng thêm 1 lần nữa và kết thúc trận với kết quả 0-3. 

Trận thua này cũng đồng nghĩa, “Quỷ đỏ” chính thức bị loại khỏi Carabao Cup và trở thành cựu vương của giải đấu. 

Chứng kiến cái cách đội bóng yêu thích thua bạc nhược, không ít CĐV hay huyền thoại CLB đã lên tiếng chỉ trích dàn sao MU. 

Andy Cole phát ngấy với phong độ của Antony - Ảnh: Internet
Andy Cole phát ngấy với phong độ của Antony - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, Antony chính là ngôi sao bị nhắm đến nhiều nhất khi có màn trình diễn yếu kém trước Newcastle. 

Phát biểu trên tờ Metro, huyền thoại Andy Cole bức xúc: “Anh ta khiến tôi cảm thấy phát điên”. 

“Lối chơi của anh ta quá dễ đoán. Đồng ý cậu ấy là một cầu thủ thuận chân trái nhưng không đồng nghĩa với việc phải luôn đi bóng vào trong dứt điểm, bạn phải tạo đột biến nhiều hơn”. 

“Antony đang không tạo đủ bàn thắng lẫn kiến tạo cho MU. Họ đã chi rất nhiều tiền để sở hữu cậu ta, HLV cũng ủng hộ anh ấy nhưng tới giờ cầu thủ này chỉ mang đến thất vọng”. 

Tại Ngoại hạng Anh, Antony cũng chưa ghi bàn hay sở hữu 1 đường kiến tạo nào ở mùa giải năm nay. Thành tích kém ấn tượng với một ngôi sao từng được định giá hơn 100 triệu Euro.